"Chị đại" Kim Hye Soo hết lời khen ngợi diễn xuất của cậu em Park Bo Gum

21:25 | 19/11/2018

2,180 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tham gia chương trình "Weekly Weekly" của đài truyền hình KBS, nữ diễn viên lão luyện Kim Hye Soo đã dành nhiều lời khen ngợi có cánh dành cho đàn em Park Bo Gum khi cô đã có dịp tiếp xúc cùng anh từ khi anh mới bắt đầu sự nghiệp đến nay.

Mới đây, nữ diễn viên Kim Hye Soo đã xuất hiện trong tập mới nhất của chương trình phỏng vấn nghệ sĩ mang tên "Weekly Weekly" của đài truyền hình KBS. "Chị đại" của làng giải trí xứ Hàn đã không ngần ngại nhắc đến hai hậu bối của mình là Kim Go Eun và Park Bo Gum đã hợp tác cùng cô trong bộ phim nổi tiếng "Coin Locker Girl", phát hành vào năm 2015. Thời điểm này Kim Hye Soo đã có danh tiếng nhưng Kim Go Eun và Park Bo Gum đều đang trong những ngày đầu của sự nghiệp diễn xuất.

“Chị đại” của làng giải trí xứ Hàn công khai dành lời khen tặng cho diễn xuất của đàn em Park Bo Gum

Về Kim Go Eun, Kim Hye Soo cho biết: "Em ấy đã nhận được rất nhiều sự chú ý vào lúc đó với tư cách là một nghệ sĩ mới nổi. Em ấy là một nữ diễn viên mới rất thông minh nhưng lúc đấy Park Bo Gum thì chưa thật sự được biết đến".

Khi bàn về diễn xuất của Park Bo Gum, Kim Hye Soo không tiếc lời khen ngợi đàn em: "Cậu ấy có tài năng truyền tải cảm xúc bằng ánh mắt vô cùng xuất sắc. Diễn xuất bằng mắt của Park Bo Gum khiến tôi vô cùng kinh ngạc. Khi tôi diễn chung với cậu ấy, tôi phát hiện rằng Park Bo Gum ở ngoài đời và đứng trước máy quay có khác biệt rất lớn".

Kim Go Eun và Park Bo Gum đều là bạn diễn của Kim Hye Soo trong bộ phim điện ảnh ăn khách “Coin Locker Girl”
Lúc này, Kim Go Eun đã là tân binh đang nổi của màn ảnh xứ Hàn.
Còn Park Bo Gum chưa thật sự được biết đến.
Kim Hye Soo cho biết cô ấn tượng với kỹ năng diễn xuất bằng mắt của Park Bo Gum

Khi được hỏi về việc vì sao Park Bo Gum lại gọi cô bằng "Noona" một cách thân thiết thay vì "Sunbae" (tiền bối), Kim Hyeo Soo lý giải rằng có rất nhiều người nghĩ cô là một tiền bối rất đáng sợ, rất khó gần nhưng Park Bo Gum lại không như thế. Park Bo Gym đối với cô bản chất là một người thông minh, tính cách lạc quan lại thân thiện, hòa đồng với tất cả mọi người.

Park Bo Gum hứa hẹn sẽ gây sốt thời gian tới với dự án hợp tác cùng đàn chị Song Hye Kyo.

Sắp tới, Park Bo Gum sẽ phát sóng một dự án phim truyền hình hợp tác cùng đàn chị Song Hye Kyo mang tên "Encounter" rất được khán giả mong đợi. Đây cũng là dự án đánh dấu sự trở lại màn ảnh sau hôn lễ đình đám của Song Hye Kyo.

Phong Mi

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.