Chi Bảo gây tranh cãi với quan điểm "làm từ thiện như đi uống cafe"

09:38 | 14/08/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Chi Bảo gây tranh cãi khi nói về vấn đề từ thiện.

Chi Bảo vốn được biết đến là một trong những nghệ sĩ rất tích cực trong chuyện thiện nguyện. Tuy nhiên mới đây, anh lại gây tranh cãi khi đăng tải một dòng trạng thái về vấn đề này.

Cụ thể trên trang cá nhân, Chi Bảo bày tỏ: ”Làm từ thiện như đi uống cafe vậy, hết sức thư giãn”. Dòng trạng thái này của Chi Bảo nhanh chóng thu hút sự chú ý, nhiều người cũng để lại bình luận bày tỏ sự không đồng tình với cách ví von này của anh.

Chi Bảo gây tranh cãi với quan điểm
Diễn viên Chi Bảo/https://dulich.petrotimes.vn/

Một tài khoản cho hay: "Từ thiện với cafe là 2 phạm trù khác nhau chứ anh. Cafe anh trả tiền để được phục vụ, còn từ thiện là anh cầm tiền để san sẻ và mang lại niềm vui cho người cần và ngặt. Cafe thì có thể đủng đỉnh chứ từ thiện phải gấp rút, đúng người đúng thời điểm chứ anh. Từ thiện áp lực trăm bề".

Một số khác cho rằng Chi Bảo chỉ đang trêu đùa hay cũng có người lên án anh. Trước những ý kiến này, nam diễn viên lại có cách đối đáp gây bất ngờ. Anh khẳng định chắc nịch những điều mà bản thân nói, liên tục cho rằng việc từ thiện cũng giống như đi cafe nhưng không ai tin. Cách ví von này khiến dân tình cảm thấy vô cùng khó hiểu. Một số bênh vực cho rằng có thể anh muốn nói tới niềm vui khi nhìn thấy nụ cười của bà con khi được cứu trợ.

Câu chuyện "làm từ thiện" gần đây là một vấn đề khá nhạy cảm. Không nói đâu xa, nhiều đồng nghiệp của anh trong thời gian này không hề nặng nhọc, tay xách nách mang, tham gia vào các hoạt động từ thiện mà vẫn bị dân tình "soi mói" đủ đường.

Trước đó, Chi Bảo đã từng có nhiều chia sẻ về chuyện từ thiện. Anh cho rằng việc nghệ sĩ làm thiện nguyện chỉ là cầu nối giúp đỡ, không có gì cao đẹp hay cần tôn vinh.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]