Chi 200 triệu USD bịt miệng nạn nhân tình dục

08:29 | 09/04/2015

1,746 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ông hoàng nhạc pop Michael Jackson bị cho là đã chi tới 200 triệu USD để các nạn nhân của mình không liên tiếng tố cáo hành vi lạm dụng tình dục.

Michael Jackson chi 200 triệu đô bịt miệng nạn nhân tình dục

Dù đã qua đời 6 năm nhưng những vụ kiện tụng ông hoàng nhạc pop vẫn không dừng lại.

Theo trang New York Post, hai người đàn ông, Wade Robson và James Safechuck từng bị Michael Jackson lạm dụng tình dục đã cùng đâm đơn tố cáo lên Tòa án tối cao Los Angeles. Cả hai hy vọng có thể khởi kiện Michael Jackson và nhận được một phần bồi thường từ số tài sản 1,5 tỉ USD mà ông hoàng nhạc pop để lại.

Wade Robson (32 tuổi), biên đạo múa người Australia, từng là vũ công thân thiết của Michael Jackson khi ông còn sống tố cáo từng bị Michael lạm dụng tình dục trong suốt 7 năm, từ khi 7 tuổi cho đến năm 14 tuổi. James Safechuck (36 tuổi), một cựu diễn viên nhí cho biết, anh gặp Michael năm 8 tuổi khi cả hai đóng chung quảng cáo Pepsi và bị lạm dụng tình dục suốt một năm sau đó. Ông hoàng nhạc pop còn viết 1 tấm séc trị giá 1 triệu USD cho cha của James, một nhân viên vệ sinh.

Wade Robson - vũ công nhí thân thiết của MJ

James Safechuck

Theo luật sư của Wade và James, Michael Jackson đã chi 200 triệu USD để bịt miệng hơn 20 nạn nhân bị ông lạm dụng tình dục. Đây là tổng số tiền Michael phải bỏ ra để giải quyết hàng loạt vụ kiện lạm dụng tình dục từ năm 1993 đến tận bây giờ. Một vụ kiện đầu tiên năm 1993 gây tổn thất của Jackson 40 triệu USD.

Michael Jackson, qua đời vào ngày 25/6/2009 sau khi uống quá liều propofol. Dù đã mất gần 6 năm nhưng những vụ kiện cáo đòi tiền bồi thường thỉnh thoảng lại xuất hiện.

Phạm Băng Băng mua bảo hiểm “mặt” tiền tỉ

Chương trình Hurry Up, Brother (phiên bản Trung Quốc của chương trình Running Man) đã chấp nhận mức bảo hiểm 1 triệu NDT để có được sự tham gia của kiều nữ Phạm Băng Băng.

Phạm Băng Băng tóc tím tham gia Running man

Mức bảo hiểm được cho là quá cao so với các nghệ sĩ khác tuy nhiên Đài Hồ Nam vẫn đồng ý để có được sự tham gia của mỹ nhân này.

Được biết mỗi tập của chương trình này, các khách mời đều được đài mua bảo hiểm, tổng số tiền bảo hiểm có giá trị từ 3-40 triệu NDT. Ngoài ra còn có đội ngũ an ninh để bảo vệ mọi người trong đoàn.

Chương Tử Di sẽ lên xe hoa vào đầu tháng tới?

Sau khi nhận lời cầu hôn bạn trai Uông Phong, một đám cưới vào đầu tháng 5 tới tại Bắc Kinh là điều có thể sắp diễn ra.

Theo một nguồn tin, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 2/5 tới tại Bắc Kinh. Đám cưới sẽ diễn ra rất riêng tư và không có sự góp mặt của truyền thông.

Màn cầu hôn lãng mạn của Uông Phong hôm sinh nhật Chương Tử Di 7/2

Hoa đán Chương Tử Di được bạn trai cầu hôn lãng mạn vào sinh nhật hôm 7/2. Tuy nhiên mối quan hệ của cặp đôi gặp nhiều ý kiến phản đối bởi lý lịch của Uông Phong khá loằng ngoằng. Anh có tới 3 đời vợ. Sau màn cầu hôn lãng mạn của Uông Phong ngập tràn trên các báo, vợ cũ của ca sĩ này đã lên tiếng nói xấu chồng không tiếc lời.

Trước ồn ào dư luận, bố mẹ của Tử Di đã bênh vực Uông Phong và mong công chúng chúc phúc cho đôi trẻ. Trước Uông Phong, Tử Di từng một thời mặn nồng với đại gia người Mỹ Vivi Nevo vào năm 2007. Cô cũng đã nhận lời cầu hôn của thương gia giàu có này, nhưng lại không hề có đám cưới diễn ra.

Tạ Đình Phong sang Bắc Kinh chăm Vương Phi bầu bí

Tin đồn diva Hong Kong mang thai với tài tử Tạ Đình Phong đã rộ lên suốt thời gian này. Tuy nhiên cả hai đều im lặng và phủ nhận thông tin.

Cặp đôi Tạ Đình Phong - Vương Phi

Thời gian gần đây, paparazzi nhiều lần bắt gặp Vương Phi diện đồ rộng che bụng bầu, và chọn giày bệt.

Theo một nguồn tin thì Vương Phi có thai nên hủy chuyến bay sang Hong Kong, dù trước đó cô đã đặt vé để thăm bạn trai. Trong khi đó, Tạ Đình Phong dù đang bận rộn trên phim trường Kinh Thiên Phá ở Thượng Hải cũng vội vã hủy lịch quay và bay sang Bắc Kinh hôm 7/4.

Mẹ của Tạ Đình Phong khi được hỏi về đứa cháu tương lai đã chuyển hướng sang khen Lucas và Quintus càng lớn càng ngoan và biết nghe lời.

Thanh Huyền (tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.