Chevron trúng thầu bảo trì các hoạt động khai thác khí đốt ngoài khơi Israel

10:00 | 13/07/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Israel Shipyards Ltd. đã công bố thỏa thuận với Chevron (Noble Energy Địa Trung Hải Ltd.) để thực hiện chương trình sơn phủ kéo dài 16 tháng cho các tài sản ngoài khơi và trên bờ Israel. Công ty đã đạt được chứng nhận tuân thủ các quy định nghiêm ngặt sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa lớp phủ cho các cơ sở này.
Chevron trúng thầu bảo trì các hoạt động khai thác khí đốt ngoài khơi Israel
Israel Shipyards Ltd. đã công bố thỏa thuận bảo trì với Chevron. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Giám đốc điều hành của Israel Shipyards, Eitan Zucker, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được bước vào một lĩnh vực hoạt động mới cho các hoạt động khai thác khí đốt ngoài khơi ở Israel. Đây là lần đầu tiên chúng tôi thực hiện công việc bảo trì trên các nền tảng sản xuất, việc này sẽ liên quan đến phạm vi và thời lượng đáng kể. Công việc sẽ được thực hiện với sự hợp tác của một công ty Anh với chuyên môn cần thiết sẽ hỗ trợ chúng tôi thực hiện dự án và thực hiện chương trình bản địa hóa bao gồm đào tạo công nhân Israel, quản lý dự án và thanh tra lớp phủ và dần dần họ tích hợp vào dự án.

Công ty cũng sẽ hỗ trợ việc tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng và an toàn, thu nhận bí quyết và ủy quyền thực hiện phạm vi công việc gần như độc lập sau khi hoàn thành dự án. Dự án này là bước đệm để cung cấp các gói thầu xây dựng và bảo dưỡng ngoài khơi trong các lĩnh vực bổ sung”.

Israel Shipyards đã cung cấp dịch vụ hỗ trợ hậu cần, sản xuất và sửa chữa cho Chevron và các công ty dịch vụ mỏ dầu của nó kể từ năm 2002, bao gồm chế tạo kết cấu thép hàng hải lớn, dịch vụ kiểm tra và sửa chữa ống, một dự án quan trọng thành công cho bộ phụ kiện, chế tạo cuối cùng, sơn thử nghiệm, tải ra các jumper cứng cho các trường TAMAR và Noa.

"Chúng tôi mong muốn tiếp tục hợp tác hiệu quả với Chevron", Eitan Zucker nói thêm.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Bảo Vy

vietinbank
ajinomoto