Chevron quyên góp 500.000 USD cho hoạt động cứu trợ thảm họa cháy rừng tại California

16:43 | 08/08/2018

241 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chevron vừa tuyên bố đóng góp 500.000 USD từ Quỹ vì cộng đồng toàn cầu Chevron cho Hội chữ thập đỏ Mỹ để ủng hộ cho các nỗ lực cứu trợ trong thảm họa cháy rừng ở California.    
chevron quyen gop 500000 usd cho hoat dong cuu tro tham hoa chay rung tai california

Chevron, được thành lập tại California vào năm 1879 và có nhiều hoạt động xung quanh tiểu bang này. Do đó, Tập đoàn này luôn chú trọng vào việc hỗ trợ cho các mục đích cộng đồng tại nơi mà công ty đã đặt nền móng hoạt động của mình. Trong năm 2017, Quỹ vì cộng đồng toàn cầu Chevron đã quyên góp tổng cộng 1 triệu đô la cho các nỗ lực cứu trợ nạn cháy rừng ở California.

Chevron hiện có trụ sở tại San Ramon, bang California và là một trong những công ty năng lượng hàng đầu thế giới. Thông qua các công ty con trên toàn thế giới, Chevron tham gia vào hầu hết mọi khía cạnh của ngành công nghiệp năng lượng, từ thăm dò, khai thác và vận chuyển dầu thô và khí thiên nhiên; lọc dầu, tiếp thị và phân phối, vận chuyển nhiên liệu và dầu bôi trơn; chế biến và kinh doanh các sản phẩm hóa dầu và các phụ gia; sản xuất điện; và phát triển và ứng dụng các công nghệ nâng cao giá trị kinh doanh trong mọi khía cạnh hoạt động của công ty.

chevron quyen gop 500000 usd cho hoat dong cuu tro tham hoa chay rung tai californiaVì sao ExxonMobil và Chevron không tận dụng được việc dầu tăng giá?
chevron quyen gop 500000 usd cho hoat dong cuu tro tham hoa chay rung tai californiaChevron mong muốn tiếp tục gia hạn hợp đồng dầu khí tại lô Rokan, Indonesia
chevron quyen gop 500000 usd cho hoat dong cuu tro tham hoa chay rung tai californiaNovvi và Chevron hợp tác phát triển đưa ra thị trường công nghệ mới về dầu gốc tái tạo

Trung tâm đào tạo và thông tin Dầu khí CPTI