Chelsea lại tính cạnh tranh với Man Utd trên thị trường chuyển nhượng

15:23 | 11/07/2011

427 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Việc tiền vệ Essien bị chấn thương đang khiến The Blues lo ngại. CLB thành London giờ đây thực sự cần sắm một người đủ khả năng thay thế nếu Essien phải nghỉ thi đấu dài ngày.

Chelsea đang nhắm tới tiền vệ ngôi sao Daniele de Rossi của CLB Roma như là giải pháp thay thế cho Michael Essien. Tuần trước, Essien đã gặp phải một chấn thương đầu gối khi tham gia tập luyện trước mùa giải với The Blues.

Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin hiện Roma vẫn đang gặp nhiều bất đồng với de Rossi trong việc gia hạn hợp đồng. Và đó chính là lợi thế để The Blues có thể tận dụng, hòng giành được chữ ký của tiền vệ này. Nên biết, ngay từ khi HLV Carlo Ancelotti còn nắm quyền tại Chelsea, CLB thành London đã muốn sở hữu tiền vệ của Roma.

Trước đó, Chelsea cũng cố gắng thúc đẩy quá trình hỏi mua Modric của Tottenham khi có tin Essien bị chấn thương. Bản thân tiền vệ người Croatia cũng đã công khai ý định rời khỏi Spurs và muốn tới chơi cho Chelsea nhưng phía BLĐ Tottenham vẫn nhất quyết không định nhả người. Bởi vậy, de Rossi được coi là “phương án B” của The Blues trong việc thay thế Essien.

Quay trở lại với thương vụ Daniele de Rossi, Chelsea cũng sẽ gặp sự cạnh tranh tới từ Manchester United. Đội chủ sân Old Trafford vẫn muốn có thêm một tiền vệ trung tâm nữa.

Hiện ưu tiên hàng đầu của Quỷ đỏ cho vị trí đó là Wesley Sneijder của Inter hoặc Samir Nasri của Arsenal. Nhưng trong cả 2 thương vụ trên Quỷ đỏ đều đang gặp vướng mắc. Với Sneijder đó là vấn đề tiền lương còn với Nasri, tiền vệ này được cho là nhiều khả năng sẽ cập bến Man City. Bởi vậy, Daniele de Rossi vẫn sẽ nằm trong sự cạnh tranh của 2 ông lớn Premier League là Chelsea và Manchester United.

Theo Bongdaso

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.