Cháy nhà vì thắp hương cúng gia tiên trong đám cưới

15:45 | 23/01/2013

527 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Sau lễ cưới của con trai, gia đình ông Tự bỗng phát hiện ở bàn thờ của nhà ở tầng 4 có mùi khét và tiếng nổ. Cả nhà chạy lên thì thấy lửa đã cháy lan rộng...

Khoảng 16h30 ngày 22/1, nhà ông Phạm Văn Tự (số 29 đường Trần Hưng Đạo, phường Phú Hòa, TP Huế) bốc cháy khi gia đình này vừa tổ chức đám cưới cho con trai.

Thời điểm trên, khi khách đã về hết, chỉ còn người thân trong nhà, bỗng phát hiện ở bàn thờ của nhà ở tầng 4 có mùi khét và tiếng nổ. Cả nhà chạy lên thì thấy lửa đã cháy lan rộng ở bàn thờ.

Ngay lập tức gia đình tắt cầu dao điện và xông vào chữa cháy, đồng thời tri hô những người dân sống xung quanh dùng nước dập lửa nhưng không thành. Phải 30 phút sau, khi lực lượng phòng cháy chữa cháy của Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đến hiện trường dập lửa thì đám cháy mới được khống chế.

Nguyên nhân vụ cháy là do gia đình thắp hương ở tầng 4

Vụ cháy đã thiêu rụi nhiều vật dụng tại tầng 4 của ngôi nhà. Rất may những người trong gia đình ông Tự đã kịp thời tháo chạy khỏi nhà nên không có ai thương vong.

Hàng loạt người tham gia giao thông dừng lại xem vụ cháy này khiến một đoạn dài của đường Trần Hưng Đạo bị ách tắc gần 30 phút.

Theo chủ nhân ngôi nhà, vào trưa cùng ngày, gia đình tổ chức đám cưới cho con trai. Tầng 4 của ngôi nhà là khu vực đặt bàn thờ nên gia đình thắp hương. Ngọn lửa có thể bắt từ hương sang các tấm xốp vì gia đình kinh doanh vật tư đồ điện, trên khu vực bàn thờ tầng 4 có để một ít xốp là vật liệu dễ cháy.
 

Nam Anh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc