Cháy nhà trong đêm, cả gia đình bị bỏng nặng

07:53 | 20/05/2012

449 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khoảng 3h30 sáng 19/5 tại căn nhà số 263 Lê Minh Nhựt, Ấp Thượng, xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi đã xảy ra hỏa hoạn làm cả nhà 2 người chết, 5 người bị thương.

Đám cháy tại căn nhà trên được một tài xế lái container chở hàng về nhập tại công ty gần đó phát hiện và truy hô, những người xung quanh đã cùng nhau phá cửa để cứu người và báo cho chính quyền địa phương.

Ngôi nhà bị cháy

Cảnh sát PCCC Công an huyện Củ Chi nhanh chóng đến hiện trường. Sau khi dập tắt ngọn thì lính cứu hỏa phát hiện thi thể đã cháy đen của 2 người là anh Nguyễn Thành Thắng (22 tuổi) và bé Nguyễn Hoàng Vinh (9 tuổi) trên căn gác xép.

Còn 5 người được đưa đi cấp trong tình trạng bị bỏng nặng tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi gồm: Nguyễn Thanh Thảo (6 tuổi), Nguyễn Thảo Vi (3 tuổi), Nguyễn Thị Đi (58 tuổi), Nguyễn Thị Liên (34 tuổi, chủ nhà), Nguyễn Thành Tiến (25 tuổi).

Căn gác nơi hai nạn nhân bị cháy đen

Tại hiện trường, căn nhà xảy ra hỏa hoạn bị sập nhiều chỗ, toàn bộ vật dụng bên trong bị thiêu rụi cháy đen. Hai chiếc xe gắn máy bị thiêu rụi.

Đến 12h trưa cùng ngày, các cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường để tìm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Nguyễn Đức

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc