Chào hè rực rỡ, bay quốc tế giá như mơ cùng Bamboo Airways

15:14 | 09/05/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Bamboo Airways duy trì dải giá vé rộng, linh hoạt và vô cùng hấp dẫn đối với các đường bay quốc tế trong bối cảnh nhiều quốc gia đồng loạt nới lỏng các biện pháp phòng dịch, là cơ hội có một không hai để các tín đồ ưa dịch chuyển lên kế hoạch “xuất ngoại”.

Bắt “trend” xu hướng

Trước những diễn biến mới nhất về dịch bệnh với số ca mắc mới và tử vong đồng loạt giảm mạnh, hàng loạt quốc gia trên thế giới đã chọn ngày 1/5 vừa qua là thời điểm bắt đầu áp dụng quy định nới lỏng hoặc dỡ bỏ hạn chế phòng dịch.

Chào hè rực rỡ, bay quốc tế giá như mơ cùng Bamboo Airways

Tại châu Âu, từ ngày 1/5, các nhà hàng, quán bar và cửa hàng tại Hy Lạp không yêu cầu chứng nhận tiêm phòng. Đức cũng ngừng áp dụng quy định kiểm dịch bắt buộc đối với những người mắc Covid-19.

Tại Úc - một trong những quốc gia đi đầu, chủ động thích ứng linh hoạt với dịch bệnh, Úc đã triển khai kế hoạch tái mở cửa biên giới quốc tế từng bước ngay từ tháng 11/2021. Hồi tháng 2 năm nay, sau cuộc họp quan trọng với Ủy ban An ninh quốc gia và nội các, Thủ tướng Úc Scott Morrison thông báo quyết định tái mở cửa biên giới kể từ ngày 21/2 để chào đón du khách quốc tế đã tiêm phòng đầy đủ.

Bộ Y tế và Phúc lợi Hàn Quốc từ tháng 4 đã lưu ý việc xem xét việc bãi bỏ tất cả các biện pháp phòng dịch ngoại trừ quy định đeo khẩu trang tại các không gian trong nhà. Trong khi đó, tại nước láng giềng Nhật Bản, từ 1/3/2022, chính phủ bắt đầu cho phép người nước ngoài nhập cảnh với mục đích không phải du lịch - lần đầu tiên kể từ cuối tháng 11 năm ngoái.

Tại Đông Nam Á, du khách đã được tiêm chủng đầy đủ khi nhập cảnh Thái Lan không phải xét nghiệm bằng phương pháp PCR. Trong khi từ 26/4, Singapore chính thức dỡ bỏ các biện pháp hạn chế phòng dịch Covid-19 sau 2 năm áp dụng. Các trung tâm thương mại, ngân hàng quốc tế và các công ty công nghệ ở Singapore đã bắt đầu sôi động trở lại sau khi chính phủ nước này dỡ bỏ các biện pháp hạn chế phòng dịch Covid-19.

Trong đó, đối với Việt Nam, chủ trương mở cửa hoàn toàn du lịch bắt đầu từ 15/3/2022 cùng việc khôi phục chính sách miễn thị thực như trước khi xảy ra đại dịch Covid-19 đang tạo điều kiện hết sức thuận lợi để các tín đồ ưa dịch chuyển lên kế hoạch du lịch “trả thù” sau một thời gian dài đóng băng do dịch bệnh.

Một chuyến đi đổi gió ở trời Âu, check-in cực “ngầu” ở xứ sở chuột túi Kangaroo hay ghé thăm các nước láng giềng như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Singapore, Thái Lan… ở thời điểm này có thể đem tới cho du khách những trải nghiệm thú vị.

Bay quốc tế “cực dễ” cùng Bamboo Airways

Chào hè rực rỡ, bay quốc tế giá như mơ cùng Bamboo Airways

Nhằm đáp ứng nhu cầu dịch chuyển có xu hướng gia tăng giai đoạn tới, các hãng hàng không đã sẵn sàng mọi phương án khai thác, phục vụ nhằm tối ưu hoá lợi ích người dùng. Trong đó, Bamboo Airways đã nhanh chóng triển khai các chương trình “chắp cánh” du lịch bằng tuần lễ “Bay quốc tế cực dễ” với mức giá vé siêu ưu đãi.

Cụ thể, giai đoạn từ nay đến hết 11/05/2022, Bamboo Airways tung loạt ưu đãi cho tất cả các đường bay quốc tế hãng đang khai thác, bao gồm: TP HCM - Bangkok chỉ từ 116.000 đồng/chiều; Hà Nội - Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) chỉ từ 392.000 đồng/chiều; Hà Nội - Incheon (Hàn Quốc) chỉ từ 1.197.000 đồng/chiều; Hà Nội - Narita (Nhật Bản) chỉ từ 1.220.000 đồng/chiều; Hà Nội/TP HCM - Frankfurt chỉ từ 2.279.000 đồng/chiều; Hà Nội - London chỉ từ 2.279.000 đồng/chiều. Các chặng bay tới Úc như Hà Nội/TP HCM - Melbourne/Sydney cũng được hãng duy trì mức giá hấp dẫn chỉ từ 2.279.000 đồng/chiều.

Mức giá trên chưa bao gồm thuế, phí, áp dụng cho hạng vé Economy Saver, với thời gian bay linh hoạt từ 09/05/2022 - 29/10/2022, giúp hành khách hoàn toàn chủ động, linh hoạt về lịch trình.

Bên cạnh loạt vé giá hấp dẫn, nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch quốc tế giai đoạn hậu dịch bệnh, Bamboo Airways tiếp tục tăng tần suất và mở rộng quy mô các đường bay đến các thị trường châu Á, châu Âu, châu Úc, mở ra cho hành khách những cơ hội trải nghiệm dịch vụ hướng tới chuẩn 5 sao quốc tế bao gồm suất ăn, đồ uống, dịch vụ giải trí cùng đội ngũ tiếp viên không chỉ ưu tú về ngoại hình mà còn tận tâm, chuyên nghiệp trong phong thái phục vụ.

Từ 1/6/2022, Bamboo Airways dự kiến tăng tần suất các đường bay Hà Nội - Incheon và Hà Nội - Narita lên 7 chuyến khứ hồi/tuần; đường TP HCM - Bangkok lên 4 chuyến khứ hồi/tuần. Từ 24/5, Hãng dự kiến tăng tần suất đường TP HCM - Singapore lên 3 chuyến khứ hồi/tuần. Hãng cũng đã đưa vào vận hành đường bay Hà Nội - Singapore từ 4/5 với tần suất 2 chuyến khứ hồi/tuần.

Với khu vực châu Úc, Bamboo Airways chính thức khai trương đường bay thường lệ Hà Nội - Melbourne từ 27/4 với tần suất 1 chuyến khứ hồi/tuần và là hãng bay Việt Nam đầu tiên và duy nhất khai thác chặng bay thẳng này. Đây cũng là đường bay thường lệ thứ 3 đến Úc mà Bamboo Airways đang khai thác sau các đường bay TP HCM - Melbourne và TP HCM - Sydney. Các đường bay TP HCM - Melbourne và TP HCM - Sydney đang được hãng khai thác với tần suất 1 chuyến khứ hồi/tuần.

Với khu vực châu Âu, Bamboo Airways đã và đang tiếp tục khai thác các đường bay thẳng thường lệ Hà Nội - Frankfurt (Đức) từ 25/2, Hà Nội - London (Anh) từ 22/3. Đồng thời, từ ngày 21/04, Bamboo Airways đã tiến hành mở bán vé bay thường lệ TP HCM - Frankfurt (Đức).

Bamboo Airways cũng là hãng bay dẫn đầu toàn ngành hàng không nội địa về tỷ lệ chuyến bay cất cánh đúng giờ xuyên suốt từ 2019 đến nay. Chất lượng dịch vụ của Hãng được đánh giá tích cực với tỷ lệ khách hàng hài lòng luôn duy trì ở mức 4.5/5 và được bình chọn là Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á, Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất, Hãng hàng không được người chơi golf yêu thích nhất tại Việt Nam…

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình “Bay quốc tế cực dễ” của Bamboo Airways, khách hàng vui lòng truy cập:

Website: https://www.bambooairways.com/vn-vi/uu-dai/bay-quoc-te-cuc-de/

Facebook: http://www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage/

Hotline: 19001133 (dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp và các hội viên Bamboo Club); 19001166

Email: [email protected]

Hoặc hệ thống Phòng vé, đại lý của Hãng trên toàn quốc

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

PV

vietinbank
ajinomoto