CĐV chỉ trích thậm tệ De Gea sau sai lầm tai hại ở trận gặp Barcelona

07:19 | 17/04/2019

287 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi mắc sai lầm sơ đẳng khiến MU để thủng lưới bàn thứ 2, thủ thành De Gea đã trở thành tâm điểm của những sự chỉ trích từ CĐV trên mạng xã hội.

MU tràn đầy khí thế hành quân tới sân Nou Camp sau thất bại ở lượt đi vòng tứ kết Champions League. Dù vậy, những sai lầm cá nhân đã khiến họ phải trả giá đắt với những bàn thua trong thời gian đầu trận.

cdv chi trich tham te de gea sau sai lam tai hai o tran gap barcelona
Sai lầm tai hại của De Gea khiến MU ôm hận

Ở bàn đầu tiên, Ashley Young mắc sai lầm tai hại khi để mất bóng trên phần sân nhà. Trong khi đó, ở bàn thứ 2, Fred đã có pha xử lý không tốt, để Messi lấy bóng. Tuy nhiên, ở bàn thua này, người đáng trách hơn cả là thủ thành De Gea. Dù cú sút của Messi không quá mạnh nhưng thủ thành người Tây Ban Nha lại bắt bóng bất cẩn để bóng lọt qua tay và đi vào lưới.

Đây là sai lầm khó chấp nhận với thủ môn ở đẳng cấp thế giới như De Gea. Việc để thủng lưới bàn thứ 2 thực sự khiến MU sụp đổ và không thể hiện được tinh thần chiến đấu sau đó.

Sau khi mắc sai lầm sơ đẳng, thủ thành De Gea đã trở thành tâm điểm của những sự chỉ trích từ CĐV trên mạng xã hội.

Tài khoản có tên Jamie bình luận trên trang Twitter: “De Gea đã thi đấu rất tệ ở mùa giải cũng như World Cup 2018 trước đó. Thực sự sốc”.

Tài khoản Joe bình luận: “De Gea là cầu thủ được đánh giá cao hơn tài năng thực rất nhiều trong làng túc cầu”.

Tài khoản Dodge bình luận: “De Gea không bao giờ trở thành thủ môn xuất sắc nhất được. Đơn giản, cậu ta luôn mắc những lỗi sơ đẳng như vậy”.

Tài khoản khác đặt câu hỏi: “Một sai lầm thảm họa từ De Gea ở bàn thua thứ 2. Đây là thủ môn xuất sắc nhất thế giới sao?”.

Trong khi đó, nhiều người hâm mộ đã so sánh De Gea với Karius (thủ môn thảm họa của Liverpool ở mùa giải trước, từng mắc sai lầm sơ đẳng ở trận chung kết Champions League).

“De Gea chẳng khác gì Karius khi đối đầu với Messi”

“De Gea lại mắc sai lầm sơ đẳng trong trận đấu lớn. Cậu ta chẳng thể là thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Karius của Tây Ban Nha”.

“De Gea nên chuyển sang Besiktas vào mùa Hè này giống như Karius”.

Trong khi đó, bình luận trên sóng truyền hình BBC, cựu danh thủ Robbie Savage nhận xét: “Ôi không. De Gea. Đó chỉ là cú sút yếu ớt của Messi nhưng nó lại khiến De Gea mắc sai lầm. Đây là trận đấu với quá nhiều sai lầm của MU. Thật tội nghiệp cho họ”.

Theo DT

cdv chi trich tham te de gea sau sai lam tai hai o tran gap barcelona"Quỷ đỏ" M.U lại có nguy cơ mất De Gea
cdv chi trich tham te de gea sau sai lam tai hai o tran gap barcelonaBarcelona 3-0 Man Utd: Lionel Messi chói sáng
cdv chi trich tham te de gea sau sai lam tai hai o tran gap barcelonaBarcelona - Man Utd: Canh bạc tất tay