CĐ DKVN phát động cuộc thi ảnh "Nét đẹp công đoàn và người lao động dầu khí"

11:24 | 12/06/2021

12,764 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Hướng đến kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí (27/11/1961 - 27/11/2021) và kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Công đoàn Dầu khí Việt Nam (16/12/1991 - 16/12/2021), CĐ DKVN đã phát động tổ chức cuộc thi ảnh "Nét đẹp công đoàn và người lao động Dầu khí".

Cuộc thi "Nét đẹp công đoàn và người lao động Dầu khí" nhằm phản ánh được vai trò, ý nghĩa, sự đóng góp của CĐ DKVN và các cấp công đoàn trong 30 năm qua vào sự phát triển của Tập đoàn, của đất nước. Đồng thời, phản ánh nét đẹp của người lao động Dầu khí trên mọi miền Tổ quốc và dự án dầu khí ở nước ngoài trong lao động sản xuất, hoạt động phong trào, an sinh xã hội.

Cuộc thi nhằm tạo ra sân chơi ý nghĩa, tạo sự gắn kết giữa các thế hệ đoàn viên công đoàn, người lao động Dầu khí. Đồng thời thông qua cuộc thi, những bức ảnh đẹp ý nghĩa sẽ góp phần lan tỏa mạnh mẽ các giá trị tốt đẹp của văn hóa và con người Dầu khí với công chúng cả nước và bạn bè quốc tế.

CĐ DKVN phát động cuộc thi ảnh
CĐ DKVN phát động cuộc thi ảnh "Nét đẹp công đoàn và người lao động dầu khí"

Cuộc thi được dành cho các thế hệ cán bộ, đoàn viên công đoàn, người lao động đã, đang làm việc tại Công ty Mẹ - Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và các đơn vị thành viên. Các tác phẩm tham dự do chính các tác giả chụp, có thể là ảnh màu hoặc ảnh đen trắng dưới dạng file kỹ thuật số. Tác phẩm phải đảm bảo không vi phạm thuần phong mỹ tục, tôn giáo, pháp luật Việt Nam.

Ban Tổ chức sẽ bắt đầu nhận ảnh dự thi từ ngày 28/6 đến ngày 30/9/2021. Sau khi chấm sơ tuyển, Ban Tổ chức sẽ đăng ảnh được chọn qua vòng sơ tuyển trên fanpage Công đoàn Dầu khí Việt Nam, để các thành viên bình chọn. Kết thúc bình chọn trên fanpage vào 24h ngày 30/10/2021. Lễ tổng kết và công bố kết quả cuộc thi sẽ được tổ chức tại Lễ kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Công đoàn Dầu khí Việt Nam.

Các tác giả gửi tác phẩm dự thi cùng phiếu thông tin dự thi (theo mẫu đính kèm) về địa chỉ email của Ban Tổ chức [email protected]. Khi nhận được ảnh dự thi, Ban Tổ chức sẽ gửi thư xác nhận cho người tham gia.

Ban Tổ chức, ban giám khảo tiến hành sơ tuyển, lựa chọn các ảnh phù hợp chủ đề cuộc thi và đạt chất lượng để đăng tải trên fanpage Công đoàn Dầu khí Việt Nam, đồng thời gửi email thông báo đường link đăng tải tác phẩm và thời hạn được phép tương tác cho tác giả.

Khi ảnh dự thi được đăng tải, mọi người có thể tương tác trực tiếp với fanpage Công đoàn Dầu khí Việt Nam. Sau khi kết thúc thời gian tương tác, ban tổ chức lựa chọn tác phẩm được đánh giá cao để chuyển Ban Giám khảo bình chọn. Thể lệ và cách thức tham gia dự thi vòng loại sẽ được gửi và cập nhật trên trang fanpage https://www.facebook.com/congdoandaukhivietnam và website: https://congdoandaukhi.vn

Cơ cấu giải thưởng sẽ gồm 01 giải Đặc biệt, 02 giải Nhất, 05 giải Nhì, 10 giải Ba và 20 giải Khuyến khích. Ngoài ra, CĐ DKVN sẽ trao thưởng cho các công đoàn trực thuộc có nhiều người dự thi và nhiều tác giả đạt giải.

Petrovietnam và Công đoàn Dầu khí Việt Nam phát động quyên góp, ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19Petrovietnam và Công đoàn Dầu khí Việt Nam phát động quyên góp, ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19
Công đoàn Dầu khí Việt Nam hỗ trợ tuyến đầu chống dịch Covid-19 tỉnh Bắc GiangCông đoàn Dầu khí Việt Nam hỗ trợ tuyến đầu chống dịch Covid-19 tỉnh Bắc Giang
Petrovietnam và CĐ DKVN ủng hộ 2 tỷ 700 triệu đồng cho chương trình Petrovietnam và CĐ DKVN ủng hộ 2 tỷ 700 triệu đồng cho chương trình "Vắc-xin cho công nhân"
CĐ DKVN nâng cao công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong tình hình mớiCĐ DKVN nâng cao công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong tình hình mới
CĐ DKVN động viên gia đình nữ điều dưỡng tuyến đầu chống dịch Bắc GiangCĐ DKVN động viên gia đình nữ điều dưỡng tuyến đầu chống dịch Bắc Giang

H.A

DMCA.com Protection Status