Cầu hôn mẹ không được, người đàn ông cưới luôn con gái 19 tuổi

03:03 | 12/04/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Ban đầu ông Bora đã đến cầu hôn mẹ của cô Ira nhưng bị từ chối vì ngoại hình không đẹp và tuổi tác cũng cao. Thất vọng nhưng không nản chí, ông Bora quyết định thử cầu hôn con gái của đối tượng mình ngắm đến là cô Ira. Vốn không ôm nhiều hi vọng nhưng không ngờ, cô Ira lại đồng ý
Nữ sinh viên cầu hôn bạn trai trong sân trường, cả hai bị đuổi họcNữ sinh viên cầu hôn bạn trai trong sân trường, cả hai bị đuổi học
Cầu hôn bị từ chối, gã trai đẩy bạn gái vào đoàn tàu đang chạyCầu hôn bị từ chối, gã trai đẩy bạn gái vào đoàn tàu đang chạy

Sự việc hy hữu xảy ra ở quận Bontocani, Nam Sulawesi, Indonesia. Một người đàn ông năm nay 58 tuổi đã kết hôn cùng cô dâu mới chỉ 19 tuổi. Đáng nói, đối tượng ban đầu mà người đàn ông muốn cưới lại chính là mẹ của cô dâu.

Theo thông tin đăng tải, vào ngày 7/4 vừa qua, đám cưới của ông Bora, 58 tuổi và cô Ira, 19 tuổi đã diễn ra, thu hút đông đảo sự quan tâm chú ý của dư luận. Vì chú rể lớn hơn cô dâu tới 39 tuổi nên nhiều người không khỏi ngạc nhiên và bàn tán về lý do hai người kết hôn.

Cầu hôn mẹ không được, người đàn ông cưới luôn con gái 19 tuổi
Đám cưới của cô Ira và ông Bora diễn ra vui vẻ. https://dulich.petrotimes.vn/

Được biết, ban đầu ông Bora đã đến cầu hôn mẹ của cô Ira nhưng bị từ chối vì ngoại hình không đẹp và tuổi tác cũng cao. Thất vọng nhưng không nản chí, ông Bora quyết định thử cầu hôn con gái của đối tượng mình ngắm đến là cô Ira. Vốn không ôm nhiều hi vọng nhưng không ngờ, cô Ira lại đồng ý dứt khoát.

Theo cô Ira, cô rung động bởi ông Bora rất quyết đoán, rất nam tính. Bên cạnh đó, cô đồng ý lời cầu hôn của ông Bora vì thương hại người đàn ông này lớn tuổi nhưng vẫn một thân một mình, không ai chăm sóc.

Không phụ lòng cô vợ trẻ giàu lòng nhân ái, ông Bora đã tặng cho cô Ira 10 triệu rupiah Indonesia (khoảng 15,7 triệu đồng) và 15 mẫu đất vườn trồng cây ăn quả để làm sính lễ cưới hỏi.

Cầu hôn mẹ không được, người đàn ông cưới luôn con gái 19 tuổi
Cô Ira rất hài lòng với cuộc hôn nhân này. https://dulich.petrotimes.vn/

Khi đám cưới diễn ra, cả cô dâu chú rể đều vô cùng hài lòng, vui vẻ nhận những lời chúc phúc của mọi người. Cô dâu Ira cũng không ngại tiết lộ, đêm tân hôn của hai vợ chồng rất ngọt ngào, cô thỏa mãn và hạnh phúc.

Theo ông Ishak - trưởng làng Banacho, cô Ira là con gái đầu lòng trong một gia đình nông dân có 4 người con. Cha mẹ cô đã ly hôn từ lâu, trước khi lấy chồng, Ira vẫn sống với mẹ và chưa có việc làm ổn định. Còn ông Bora thời trai trẻ đã đi nước ngoài 10 năm để kiếm tiền rồi mới trở về quê hương để tiếp quản vườn cây ăn quả của gia đình.

https://dulich.petrotimes.vn/

Đinh Ngân

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]