Carragher ‘yêu thích’ lý do mong sớm gặp Real Madrid để mong'trả thù' của Salah

16:09 | 25/05/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Huyền thoại của Liverpool nói rằng các fan của họ nên mừng rỡ khi một ngôi sao như Salah có ‘động lực’ lớn lao như vậy trước trận chung kết C1 gặp Real Madrid. Huyền thoại của Liverpool nói rằng các fan của họ nên mừng rỡ khi một ngôi sao như Salah có ‘động lực’ lớn lao như vậy trước trận chung kết Champions League gặp Real Madrid.
N'Golo Kante  chính làN'Golo Kante chính là" Salah, Van Dijk, Mbappe' của Chelsea
'Vua' Salah trở lại đưa Liverpool lên đỉnh bảng'Vua' Salah trở lại đưa Liverpool lên đỉnh bảng
Tin chuyển nhượng 12/2: Liverpool tuyên bố về tương lai của SalahTin chuyển nhượng 12/2: Liverpool tuyên bố về tương lai của Salah
Carragher ‘yêu thích’ lý do mong sớm gặp Real Madrid để mong'trả thù' của Salah
Mohamed Salah muốn 'tái ngộ' lại Real Madrid để 'phục hận' lại thất bại năm 2018

Sau khi Liverpool đánh bại Villareal tại trận bán kết thì phát biểu ngay sau đó Salah bày tỏ mong muốn được gặp Real Madrid, chứ không phải là đối thủ Man City mà họ hay đối đầu tại Premier League, lí giải về điều này Mo Salah muốn tìm lại sự ‘cứu rỗi’ cho bản thân ‘gãy tay’ đầy hắc ám do Sergio Ramos gây ra, điều đáng chú ý là với pha phạm lỗi ‘rất kín’ đó Ramos không những đã triệt tiêu được phần lớn sức mạnh của Liverpool và anh ta vẫn vô sự không bị trọng tài truất quyền thi đấu

Điều đó giải thích tại sao Salah nhớ lâu mối hận đó – điều này càng làm các cổ động viên Quỷ đỏ vùng Meyserside thêm phấn khích và cả sự đồng tình của Jamie Carragher.

Tất nhiên những bình luận của Salah đều nhận sự chỉ trích từ các ngôi sao của Madrid , trong số đó có Ferderico Valverde, nhưng Carragher nói rằng sự thừa nhận rất trung thực của Mo Salah là một ‘luồng gió’ tích cực vì bản thân của cầu thủ Ai Cập thừa nhận thất bại năm 2018 năm đó làm anh ‘tổn thương’ nhiều “Tôi nghĩ đó sẽ là động lực cho Salah , Tôi nghĩ anh ấy rất đau khổ bởi khoảnh khắc đó.Mùa giải năm đó Salah đã bùng nổ với 44 bàn thắng và làm cả thế giới phải chú ý!

Toàn bộ mùa giải Champions League năm đó Liverpool khát khao muốn có được danh hiệu này vì bản thân họ có được nhân tố bùng nổ Salah, nhưng với Real họ có một Ramos với kinh nghiệm của mình, nghệ thuật hắc ám của anh ta, hay bạn có thể nói với bất cứ điều gì khác trong trận đấu đó để đối đầu với Salah và rõ ràng đó là một ‘vố đau’ cho Salah.

“Các cầu thủ và ban huấn luyện đều không thích dùng đến từ trả thù . Họ không thích dùng từ đó trên báo chí ,nhưng mọi người đều đồng tình với ý nghĩ đó . Tôi đồng tình với ý nghĩ đó của Mo Salah vì ý nghĩ "Vâng tôi thà thi đấu với Real Madrid, còn hơn là gặp Man City, một đội bóng chơi tốt hơn, nhưng cũng còn bởi vì tôi vẫn còn việc 'dang dở' chưa thực hiện được"

'Tôi thích cách Salah thành thật như vậy vì đó chính là động lực để toàn bộ Liverpool bước vào trận chiến với Real Madrid sắp tới" Carragher chốt lại.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]