Cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng Heechul và Momo đã chính thức chia tay

19:34 | 08/07/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Momo (TWICE) và Heechul chính thức "đường ai nấy đi"

Sáng 8/7, hàng loạt báo Hàn bất ngờ đưa tin nam ca sĩ Heechul (Super Junior) và Momo (TWICE) đã chia tay sau khoảng 2 năm hẹn hò.

Một người trong ngành đã tiết lộ rằng: "Heechul và Momo đã chia tay gần đây. Cả 2 đều có lịch trình bận rộn và dày đặc nên đã dần xa cách nhau, và họ quyết định trở lại làm tiền bối - hậu bối thân thiết".

Cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng Heechul và Momo đã chính thức chia tay
Heechul - Momo/https://dulich.petrotimes.vn/

Heechul từ lâu đã công khai thể hiện mình là fanboy cuồng nhiệt của thành viên TWICE, và có tin đồn 2 idol hẹn hò từ tháng 8/2019. Tuy nhiên, lúc này, cả Heechul và Momo đều kịch liệt phủ nhận. Phải đến ngày 1/1/2020, tờ Market News mới "khui" mối quan hệ của cặp đôi. "Siêu sao vũ trụ" sinh năm 1983, lớn hơn bạn gái đến 13 tuổi.

Đặc biệt là sau khi công khai, cặp đôi không hề xuất hiện cùng nhau cũng không cập nhật về chuyện tình cảm trên trang cá nhân, trên các chương trình họ tham gia. Tin đồn về việc rạn nứt mối quan hệ xuất hiện cách đây không lâu do cả hai đều bận rộn hoạt động quảng bá cho TWICE, Super Junior cũng như các hoạt động cá nhân khác.

Cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng Heechul và Momo đã chính thức chia tay
Cả hai đã chia tay sau gần 2 năm hẹn hò/https://dulich.petrotimes.vn/

Hiện tại, Label SJ - công ty quản lý của Heechul đã xác nhận thông tin trên: "Chúng tôi đã kiểm tra với nghệ sĩ và đúng là họ đã chia tay. Xin hãy hiểu rằng chúng tôi không thể trả lời chi tiết hơn vì đó là cuộc sống riêng tư của nghệ sĩ".

Sau khi tin tức nổ ra, cư dân mạng bày tỏ sự tiếc nuối cho Momo và Heechul. Họ từng là cặp đôi đẹp và dễ thương của K-pop. Các fan hai bên đều tán thành mối quan hệ này và mong Heechul sớm rước nàng về dinh.

Phạm Linh (t/h)

https://dulich.petrotimes.vn

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]