Cãi nhau với bạn gái, nam thanh niên nhảy sông Tô Lịch tự tử

08:23 | 22/09/2011

330 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
– Khoảng 21h30 ngày 21/9, tại ngã tư Cầu Giấy đường Láng (Hà Nội), một nam thanh niên sau khi cãi nhau với người yêu đã lao xuống sông Tô Lịch để tự tử.

Hiện trường nơi chàng thanh niên nhảy xuống sông Tô Lịch tự tử

Anh Nguyễn Tuấn Nam, hành nghề xe ôm gần hiện trường xảy ra sự việc, kể lại: Khoảng gần 21h, nam thanh niên này đi bộ cùng một cô bạn gái. Khi đến ngã tư Cầu Giấy – đường Láng thì hai người xảy ra tranh cãi. Hai người đứng cãi nhau và hét rất to khiến ai đi qua cũng phải nhìn vào. Sau một hồi cãi nhau gay gắt, nam thanh niên này leo lên thành cầu ngồi, còn cô gái thì vùng vằng bỏ đi. Nhưng khi cô gái vừa bước chân đi được mấy mét thì chàng trai nhảy xuống dòng nước sông Tô Lịch để tự tử.

Theo ghi nhận tại hiện trường, một số người dân chứng kiến sự việc kể lại thì sau khi chàng trai nhảy cầu, cô gái trên đứng ngay cạnh nhìn bạn mình nhảy xuống sông nhưng không hề truy hô người đến cứu. Đến khi nam thanh niên này trôi được một đoạn thì có người phát hiện và hô hào.

Ngay lập tức, 2 người đàn ông đã nhảy xuống và vớt chàng trai lên. Rất may, khi vớt lên nạn nhân vẫn còn sống. Sau một hồi hô hấp nhân tạo, người thanh niên này mới dần tỉnh lại và được đưa vào bệnh viện Giao thông vận tải cấp cứu.

T. M

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc