Các tài khoản giả mạo và thư rác có thể phá hủy hợp đồng của Twitter

19:22 | 17/07/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Elon Musk đã đệ trình một kiến ​​nghị vào hôm 15/7 phản đối yêu cầu của Twitter Inc (TWTR.N) với kế hoạch chấm dứt hợp đồng trị giá 44 tỷ USD của mình đối với công ty truyền thông xã hội.
EU sẽ công bố bộ quy tắc cập nhật về thông tin sai lệch đối với Google, Facebook, TwitterEU sẽ công bố bộ quy tắc cập nhật về thông tin sai lệch đối với Google, Facebook, Twitter
Twitter bị cáo buộc sử dụng thông tin cá nhân khách hàng vào mục tiêu quảng cáoTwitter bị cáo buộc sử dụng thông tin cá nhân khách hàng vào mục tiêu quảng cáo
Các tài khoản giả mạo và thư rác có thể phá hủy hợp đồng của Twitter
Ảnh minh họa. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Các luật sư của Elon Musk, trong các giấy tờ đệ trình lên Tòa án Delaware Chancery cho biết "yêu cầu không chính đáng" của Twitter để đưa vụ việc sáp nhập ra xét xử trong 2 tháng nên bị từ chối.

Đây là động thái mới nhất trong những gì hứa hẹn sẽ là một cuộc đối đầu pháp lý lớn giữa Twitter và Musk. Công ty có trụ sở tại San Francisco đang tìm cách giải quyết vấn đề không chắc chắn cho hoạt động kinh doanh của mình, khi Musk cố gắng rời bỏ thỏa thuận vì những gì ông cho là vấn đề "tin rác" của Twitter.

Hôm 12/7, Twitter đã kiện Elon Musk vì vi phạm thỏa thuận mua lại nền tảng mạng xã hội này, yêu cầu tòa án Delaware ra lệnh cho người giàu nhất thế giới hoàn tất việc sáp nhập với mức giá thỏa thuận là 54,20 USD/cổ phiếu.

Công ty đã yêu cầu bắt đầu thử nghiệm vào tháng 9/2022 vì thỏa thuận sáp nhập với Musk sẽ chấm dứt vào ngày 25/10. "Yêu cầu đột ngột của Twitter về tốc độ sau 2 tháng là chiến thuật mới nhất của Twitter để che giấu sự thật về các tài khoản spam".

Các luật sư của Musk lập luận rằng tranh chấp về các tài khoản giả mạo và thư rác là cơ bản đối với giá trị của Twitter là cực kỳ thực tế và chuyên sâu. Họ cho biết nó sẽ cần thời gian đáng kể để làm sáng tỏ và yêu cầu ngày dùng thử vào khoảng ngày 13/2 năm sau.

Gói tài trợ nợ mà các ngân hàng cam kết để mua lại của Musk sẽ hết hạn vào tháng 4/2023. Điều đó có nghĩa là nếu thử nghiệm bắt đầu vào tháng 2 và không kết thúc vào tháng 4 thỏa thuận có thể thất bại.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Chivy