Các bạn có cảm thấy nản không?

20:02 | 11/03/2014

2,831 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau 4 ngày, lực lượng tìm kiếm cứu hộ máy bay Malaysia mất tích vẫn chưa có kết quả.

Thiếu tướng Đỗ Minh Tuấn trong buổi họp báo chiều 11/3.

Trong ngày 11/3, các lực lượng nước ngoài đã dùng trực thăng tìm kiếm trên vùng biển được nghi máy bay Malaysia mất tích theo từng độ cao khác nhau. Các máy bay của Việt Nam cùng nhiều máy bay khác của các nước tham gia tìm kiếm.

Trả lời các phóng viên về vật thể màu trắng cách đảo Thổ Chu 80 km vừa được máy bay ghi hình chiều 11/3, Thiếu tướng Đỗ Minh Tuấn, Phó Tư lệnh Quân chủng Phòng không Không quân cho biết, tàu tìm kiếm đến khu vực tọa độ trên không phát hiện được điều gì.

Hôm nay, 2 máy bay của Trung Quốc được cấp phép tham gia tìm kiếm trên lãnh hải Việt Nam nhưng cũng không có dấu hiệu tích cực.

Thiếu tướng Đỗ Minh Tuấn nói, lực lượng tìm kiếm máy bay của Malaysia bị mất tích được cho là lớn nhất từ trước đến nay. Một số phóng viên hãng thông tấn nước ngoài đặt câu hỏi về thời gian tìm kiếm và Thiếu tướng Tuấn khẳng định, việc tìm kiếm cứu hộ vẫn luôn được tiếp tục cho đến khi có kết quả.

Trong buổi họp báo, một phóng viên nước ngoài đặt nhiều câu hỏi đại loại: “Sau 4 ngày nỗ lực tìm kiếm, lực lượng cứu hộ của Việt Nam có cảm thấy nản không?”. Một câu trả lời rất sòng phẳng cho các phóng viên nước ngoài: “Vậy các bạn đã 4 ngày qua, nhưng chưa có kết quả, các bạn có nản không?”.

Ghi nhận của phóng viên PetroTimes tại Sở chỉ huy tiền phương Phú Quốc, lực lượng phóng viên các hãng thông tấn trên thế giới đến đảo Phú Quốc ngày một đông. Những lần họp báo sau luôn đông hơn những lần trước.

Hưng Long

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc