Ca sỹ Ngọc Anh lần đầu tiên... diễn hài

16:58 | 26/12/2012

1,217 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes)- Được đánh giá là đóng khá tròn vai, giọng ca đất Quảng Ninh đã vào vai gái quê rất ngọt và cũng không kém phần “lẳng lơ” trong vở hài chào xuân 2013 “Không hề biết giận” của đạo diễn Phạm Đông Hồng.

Không hề biết giận là vở hài đầu tiên đánh dấu sự “chạm ngõ” của ca sỹ Ngọc Anh với phim ảnh. Nữ ca sĩ Sao Mai Điểm Hẹn 2006 thừa nhận ngoài đời không phải là một người hóm hỉnh, nên khi diễn hài đã gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, cô được đánh là kết hợp rất ăn ý với các diễn viên nổi tiếng như Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý... 

Vào một đêm, người đẹp mặc yếm đỏ, đưa trộm khoai cho anh nông dân nghèo

Không hề biết giận là vở hài được phóng tác từ giai thoại đặc sắc trong kho tàng chuyện cười dân gian Việt Nam Phú ông kén rể. Trong vở hài này, ca sỹ Ngọc Anh vào vai con gái phú ông đẹp người đẹp nết đã đến tuổi gả chồng. Câu chuyện trở nên hấp dẫn xoay quanh việc kén rể của phú ông. Nhiều cuộc đấu trí gay cấn giữa một bên láu cá, liên tục bày trò chọc giận và một bên tức nghẹn cổ nhưng vẫn phải nhe răng “Giận mày tao ở với ai?”. Cho đến khi, thằng Chăm (Xuân Bắc) - người chăn trâu nghèo dùng trí thông minh bày trò chọc giận lão phú ông từ ngày này qua ngày khác đã lọt vào 'mắt xanh' của “gái quê” Ngọc Anh. 

 

Ca sỹ Ngọc Anh diễn xuất khá ăn ý với danh hài Xuân Bắc và Tự Long

Chia sẻ về bạn diễn Ngọc Anh, danh hài Xuân Bắc dí dỏm: “Ngọc Anh không chỉ hát hay còn diễn rất tuyệt vời, nhất là việc lẳng lơ”. Còn với Ngọc Anh tham gia diễn xuất trong phim hài này cô thấy thực sự đồng cảm với những khó khăn của đồng nghiệp: “Có đi đóng phim mình mới biết các anh chị diễn viên vất vả thế nào, phải dậy sớm, ăn uống thì tùy nghi, đóng phim thì không kể sáng khuya, thực sự không dễ dàng chút nào”.  

Không hề biết giận với lối diễn dí dỏm, hóm hỉnh cùng sự xuất hiện của nữ ca sỹ bên cạnh những danh hài nổi tiếng miền Bắc hứa hẹn sẽ đem đến một món ngon cho công chúng nhân dịp đầu xuân mới.     

P.V