Ca sĩ Tùng Dương sẽ hòa giọng trong đêm nhạc jazz huyền thoại

19:00 | 28/06/2013

913 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhân kỷ niệm 40 năm Hữu nghị và Hợp tác ASEAN – Nhật Bản cũng như Năm Hữu nghị Nhật Bản – Việt Nam 2013, Trung tâm Giao lưu Văn hóa tại TP HCM tổ chức chương trình hòa nhạc jazz của ban nhạc "unit asia" và ca sĩ Tùng Dương.

Chương trình hòa nhạc jazz sẽ diễn ra tại Hà Nội, TP HCM vào 2 ngày 12 và 14/7

Tháng 2/2012, chương biểu diễn đầu tiên của ban nhạc “unit asia” với một trong những giọng ca vàng của Việt Nam là nam ca sĩ Tùng Dương đã nhận được nhiều lời khen ngợi, và trở thành một trong những huyền thoại đi vào lịch sử jazz tại Việt Nam.

Năm nay, nhân kỷ niệm 40 năm Hữu nghị và Hợp tác ASEAN – Nhật Bản cũng như Năm Hữu nghị Nhật Bản – Việt Nam 2013, Trung tâm Giao lưu Văn hóa tại TP HCM tổ chức chương trình hòa nhạc jazz của ban nhạc "unit asia" và ca sĩ Tùng Dương vào các tối thứ Sáu 12/7 tại Hà Nội và Chủ Nhật 14/7 tại TP HCM.

Unit Asia được thành lập từ tháng 10/2008 với mục đích “sáng tạo một hình thức mới cho nhạc jazz”. 5 nhạc công xuất sắc nhất châu Á, trong đó gồm 3 nhạc công tên tuổi người Nhật Bản là Isao Miyoshi (guitar), Hiroyuki Noritake (bộ gõ) và Shigeki Ippon (bass), một nghệ sĩ kèn saxophone tài ba người Thái Lan Koh Mr. Saxman và Tay Cher Siang, một nghệ sĩ dương cầm đầy hứa hẹn người Malaysia. Họ đã tích cực lưu diễn vòng quanh thế giới. Phong cách âm nhạc của “unit asia” được xây dựng trên nền tảng nhạc jazz kết hợp với các yếu tố âm nhạc khác nhau như rock, pop, blue… tạo nên một âm nhạc duy nhất vượt tầm cỡ quốc gia, văn hóa và thể loại âm nhạc.

Còn về ca sĩ Tùng Dương, một trong những giọng ca vàng của Việt Nam, Ca sĩ của Năm 2011 với Giải Cống hiến cho Bài hát của năm 2012 (Chiếc khăn Piêu), là lựa chọn hoàn hảo cho “unit asia”. Giọng ca truyền cảm, đầy ma mị nhưng vô cùng mạnh mẽ của Tùng Dương sẽ hòa quyện điêu luyện với âm nhạc của “unit asia” và sẽ làm phong phú thêm sự đa dạng âm nhạc.

Tùng Dương cùng 5 thành viên trong ban nhạc "unit asia"

Chương trình biểu diễn năm nay của “unit asia” với ca sĩ Tùng Dương chắc chắn sẽ diễn ra rất thành công và ghi dấu ấn mạnh mẽ cho lịch sử Jazz Việt và cho khán thính giả yêu âm nhạc Việt Nam.

Ngọc Linh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan