Ca sĩ Hải Băng: 'Tôi không đặt nặng chuyện phải có một đám cưới'

13:00 | 15/08/2019

849 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chia sẻ về cuộc sống gia đình hiện tại, ca sĩ Hải Băng cho biết cô hài lòng về mọi thứ và cũng không quá đặt nặng về một đám cưới với diễn viên Thành Đạt.
ca si hai bang toi khong dat nang chuyen phai co mot dam cuoi
Vợ chồng diễn viên Thành Đạt và Hải Băng

Sau 3 năm kể từ ngày đính hôn, từ một nữ ca sĩ được biết đến với vẻ ngoài gợi cảm, Hải Băng đã trở thành “mẹ bầu nhưng không bí" của 3 nhóc tì kháu khỉnh, đáng yêu. Không chỉ yêu chiều mua cho vợ nhẫn kim cương gần trăm triệu, hay sắm túi xách hàng hiệu “không cần nhìn giá", mà Thành Đạt còn sắm cho bà xã Hải Băng xế hộp 7 chỗ mới tinh ngay sau khi cô sinh bé thứ ba.

ca si hai bang toi khong dat nang chuyen phai co mot dam cuoi
ca si hai bang toi khong dat nang chuyen phai co mot dam cuoi

Mới đây, cặp đôi còn đặc biệt kỷ niệm ngày “về chung nhà" với bộ ảnh đẹp lung linh. Đặc biệt hình ảnh Hải Băng thon thả, xinh xắn khiến hội mẹ bầu muốn hỏi ngay “bí quyết" lấy lại vóc dáng sau khi sinh. So với thời son rỗi, cựu ngôi sao của Mây Trắng vẫn tập luyện rất chăm chỉ để nhanh “về dáng".

Mỗi ngày, Hải Băng đều chú ý đến việc làm chăm sóc con cái và chăm sóc cho chính bản thân mình. Bởi với người đẹp, “sinh bao nhiêu bé không quan trọng, quan trọng là bản thân có muốn đẹp hay không”. Riêng về việc tập luyện để lấy lại vóc dáng, “mẹ bỉm sữa 3 con” cũng có lời nhắn gửi đến hội chị em: “Chúng ta đừng để mất luôn những thứ đẹp đẽ mà mình có thể làm được”.

ca si hai bang toi khong dat nang chuyen phai co mot dam cuoi
Hải Băng hài lòng với hạnh phúc hiện tại

Liên tục vượt cạn 3 lần liên tiếp trong khoảng thời gian ngắn cũng là một sự “thách thức" đối với một người mẹ trẻ, nhưng Hải Băng cho biết, cô may mắn vì có sự đồng hành, quan tâm của ông xã Thành Đạt. Dù hiện tại, Hải Băng và ông xã của cô - diễn viên Thành Đạt mới chỉ làm lễ đính hôn, nhưng nữ ca sĩ “Hạc giấy" vẫn vô cùng hạnh phúc.

ca si hai bang toi khong dat nang chuyen phai co mot dam cuoi

Chia sẻ thêm về những khoảnh khắc có nhau trong đời, nữ ca sĩ cũng tâm sự: “Quan điểm của Băng là không có cần đám cưới, nhưng hai người vẫn nắm tay nhau suốt cuộc đời, đó mới là điều quan trọng. Còn đám cưới xét cho cùng cũng chỉ là một mối quan hệ trên giấy tờ và hình thức. Có rất nhiều người cưới xong, cũng hạnh phúc được một thời gian rồi lại chia tay. Nếu hôn nhân như thế thì đám cưới cũng chẳng còn ý nghĩa gì nữa.”

ca si hai bang toi khong dat nang chuyen phai co mot dam cuoi
Gia đình hạnh phúc của Thành Đạt và Hải Băng bên ba người con

Dù chưa làm đám cưới nhưng cặp đôi Hải Băng - Thành Đạt vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sự đồng hành cùng nhau trong mọi khoảnh khắc cuộc sống. Về phần Thành Đạt, anh luôn cố gắng chiều theo những sở thích của vợ. Đầu mùa hè vừa qua, cả hai đã có một chuyến “đào tẩu” khỏi các con để tận hưởng một chuyến du lịch của riêng hai người.

Tâm sự về ông xã, Hải Băng cũng chia sẻ rất nhiều, cô nói: “Anh Đạt cũng là người từng đổ vỡ hôn nhân một lần nên cả anh ấy và Băng đều đồng ý rằng đám cưới không quan trọng, hai đứa cứ làm sao sống thật hạnh phúc với nhau, sống vì con".

ca si hai bang toi khong dat nang chuyen phai co mot dam cuoi

Bộ ảnh được thực hiện bởi Photo: Ali Bùi, Stylist: Nguyễn Chí Cường, Makeup: Lâm Nguyễn

Sau khi đính hôn và dành thời gian cho gia đình, Hải Băng dần rút lui khỏi thế giới showbiz Việt, dành nhiều thời gian cho cuộc sống riêng. Tuy có chút tiếc nuối khi một phần thanh xuân của cô là dành cho công chúng cùng khán giả, nhưng gia đình nhỏ hiện tại yên bình như Hải Băng đang có lại là niềm hạnh phúc xứng đáng mà cô có được.

Minh Anh

ca si hai bang toi khong dat nang chuyen phai co mot dam cuoiSao Việt ngày 26/5: Bất chấp nguy hiểm, Hải Băng sinh em bé thứ 3
ca si hai bang toi khong dat nang chuyen phai co mot dam cuoiCa sĩ Hải Băng sinh con thứ ba
ca si hai bang toi khong dat nang chuyen phai co mot dam cuoiCa sĩ Hải Băng tuyên bố giải nghệ showbiz

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.