“Búp bê” Thanh Thảo sắp lên xe hoa với người tình đại gia?

10:30 | 15/02/2014

7,229 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chính thức công khai người yêu mới vào đầu năm nay, sau nhiều mối tình lận đận, nhiều người đoán rằng Thanh Thảo sắp lên xe hoa sau chia sẻ về ngày Valentine của cô.

Ca sĩ Thanh Thảo

Trong liveshow Dấu ấn- Thanh Thảo diễn ra đầu năm 2014, Thanh Thảo khiến khán giả bất ngờ khi công khai người yêu mới. Tuy nhiên Thanh Thảo chỉ “bật mí” một chút thông tin về người yêu của cô rằng: tên là Trọng Đại, là người bạn thân thiết đã 13 năm. Đặc biệt, người yêu đầu tiên của Thanh Thảo chính là em trai của nhân vật này, và người yêu thứ hai của cô cũng là bạn thân của anh ta. 

Được biết, người yêu của Thanh Thảo là “đại gia” có tiếng tại Hà thành.

Thanh Thảo chia sẻ rằng hai người quen nhau đã 13 năm, là anh em bạn bè thân thiết nhưng mới cặp bồ với nhau từ tháng 3/5/2011 tới nay.

Xinh đẹp và tài năng nên ca sỹ Thanh Thảo được nhiều người yêu mến, cô cũng đã từng có nhiều cuộc tình đẹp với các nghệ sỹ nổi tiếng như nhạc sĩ Đức Trí, ca sĩ Quang Dũng, diễn viên Bình Minh. Và với những mối tình này, mối tình nào cũng tốn nhiều giấy mực của báo chí và có những mối tình còn khá ồn ào hậu chia tay, điển hình như là mối tình với diễn viên Bình Minh.

Tuy có nhiều mối tình nhưng khi chia sẻ về ngày Valentine, nữ ca sỹ cho biết từ thời cấp 3 đến nay, cô chưa từng được người yêu tặng quà trong ngày lễ này. mà chỉ nhận được quà của khán giả. Lý do là vì ngày này năm nào cô cũng đi show.

Mặc dù chưa có một ngày lễ tình nhân thật sự trọn vẹn nhưng Thanh Thảo vẫn rất lạc quan và tràn đầy niềm tin. Valentine năm nay, cô đã chia sẻ nhiều suy nghĩ về tình yêu, đặc biệt việc cô hé lộ mong ước một ngày Valentine thật trọn vẹn bên “ông xã” vào năm sau. Điều đó đã dấy lên tin đồn về việc nữ ca sỹ xinh đẹp này sẽ lên xe hoa sắp tới.

Thanh Thảo quan niệm rằng,  tình yêu đôi khi thể hiện ở chỗ làm sao để tốt cho cả hai chứ không phải cứ khư khư giữ chặt lấy nhau, làm nhau ngột ngạt khó thở là mới yêu nhau. Không phải cứ chia tay là kết thúc, mà có khi mở ra một trang mới, tạo cho nhau một cơ hội mới để chứng minh cho việc hai người có cần nhau nữa hay không.

Thanh Thảo chia sẻ hy vọng rằng: “Ngày này sang năm, trên một bãi biển thơ mộng mà mình thích nhất, mình sẽ được nắm tay một ai đó chỉ để đi dọc bờ biển và nói “I love u” ông xã. Còn bây giờ thì ngồi dậy pha sữa cho người đàn ông bé nhỏ đáng yêu đang nằm cạnh.” – Thanh Thảo chia sẻ trên trang cá nhân.

Điều này khiến fan của Thanh Thảo đang rất chờ đợi một đám cưới đẹp như mơ của thần tượng mình trong nay mai!

Một số hình ảnh "ngọt ngào" của Thanh Thảo:

L.V

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps