Bước nhảy hoàn vũ 2012: Phương Thanh bứt phá, Vân Trang dừng cuộc chơi

08:35 | 21/05/2012

622 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau ba tuần nghỉ ngơi và luyện tập, sáu cặp thí sinh có sự trở lại khá nhạt nhòa trong liveshow thứ bảy vừa qua. Với chủ đề Freestyle hầu hết các thí sinh chưa thể hiện được sự bứt phá trong từng bước nhảy cũng như khả năng chiêu trò của mình.

Dù được kỳ vọng là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức quán quân mùa này nhưng Vân Trang phải dừng lại sớm hơn. Là thí sinh mở màn cho đêm thi, với điệu nhảy hiphop mang phong cách hiện đại, được cho là “liều” nhưng không khiến cho Ban Giám khảo ấn tượng, bởi cô chưa thể hiện được đúng chất hiphop. Dừng cuộc chơi trong tâm thế vui vẻ, diễn viên “Gió nghịch mùa” chia sẻ: “Lời động viên của Ban Giám khảo giúp Trang tiến bộ rất nhiều. Bây giờ Trang có thể tự tin nhận một vai diễn nhảy nhót tưng bừng”. Cô cũng không quên chúc các thí sinh luôn giữ vững phong độ giống Phương Thanh ngày hôm nay.

Vân Trang chia tay chương trình trong một tâm thế thoải mái

Từng bị đưa vào danh sách nguy hiểm ở các đêm thi trước Phương Thanh lại bất ngờ có cú lội ngược dòng khá ngoạn mục. Được mệnh danh là thí sinh “liều mình” nhất cuộc thi, Phương Thanh ngày càng chứng tỏ sự cố gắng cũng như sự tiến bộ của mình sau mỗi đêm thi. Giọng ca "Một thời đã xa” hóa thân vào cô gái Bắc Bộ trong tà áo dài tứ thân nhảy điệu Slow Foxtrot tình tứ và mượt mà. Bài thi nhận được nhiều lời khen ngợi, đặc biệt đã thuyết phục hoàn toàn vị giám khảo khó tính Chí Anh về ý tưởng cũng như trong từng bước nhảy. Giám khảo Trần Ly Ly nhận xét: “Không biết nên cho điểm chị nhảy hay cho điểm chị nghĩ vì chị nghĩ rất hay”. Giành số điểm cao nhất, Phương Thanh trở thành thí sinh đầu tiên đi tiếp vào vòng trong.

Phương Thanh bứt phá giành điểm cao nhất trong đêm thi thứ bảy

Có khá nhiều đất diễn với chủ đề Freestyle này nhưng các cặp đôi còn lại hầu như chưa có sự sáng tạo. Phần biên đạo của các thí sinh chưa thể hiện sự tiến bộ qua bảy đêm thi, bị cho là chưa rõ ràng, chưa tạo đươc điểm nhấn đáng kể. Biên đạo múa Trần Ly Ly nhận xét bài thi của Minh Hằng: “Phần biên đạo chưa rõ rệt, lúc đầu tôi không nhận ra anh ta đi hay em đi, phải đến cuối cùng tôi mới nhận ra rằng: À, cô gái đi”.

Điểm số Ban Giám khảo dành cho các thí sinh mang tính động viên tinh thần nhiều hơn

Có thể thấy, lần đầu tiên trong suốt ba mùa thi của Bước nhảy hoàn vũ, liveshow thứ bảy là đêm mà các thí sinh nhận được nhiều lời chê từ Ban Giám khảo nhất. Cách nhận xét và cho điểm có vẻ mang tính động viên tinh thần thí sinh nhiều hơn. Giám khảo Khánh Thi chia sẻ: “Chúng tôi luôn luôn phải nói những điều để các bạn nỗ lực lên”.

Giám khảo Chí Anh, hôm nay khá “kiệm lời”, suốt đêm thi nhiều lần anh đã cố tình nhường phần nhận xét cho các thành viên giám khảo còn lại. Tuy nhiên, sự xuất hiện trở lại của Hồ Hoài Anh và Trần Ly Ly phần nào mang lại được làn gió mới cho vị trí ghế nóng của cuộc thi.

Hà Xuân (ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.