Bùng nổ giao dịch tại lễ ra mắt Wyndham Lynn Times Thanh Thủy

09:16 | 03/06/2020

463 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Là một trong số những dự án hot nhất năm 2020, Wyndham Lynn Times Thanh Thủy được mệnh danh là xứ hoa anh đào ở miền Bắc. Mới đây, Onsen Fuji đã tổ chức lễ ra mắt dự án tại Hà Nội, thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới đầu tư trong nước và nước ngoài.
Bùng nổ giao dịch tại lễ ra mắt Wyndham Lynn Times Thanh Thủy
Chính thức ra mắt sản phẩm Liền kề thương mại Wyndham Lynn Times Thanh Thủy.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, trước đó gần 500 căn hộ khách sạn tại dự án tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao Wyndham Lynn Times Thanh Thủy đã được Onsen Fuji chuyển nhượng cho Daiwa Corporate – tập đoàn đa ngành tại Nhật Bản với mục đích dành cơ hội cho giới đầu tư xứ hoa anh đào. Chính vì vậy dù mới ra mắt vào ngày 31/05/2020 nhưng sự kiện không phải là điều quá bất ngờ với các nhà đầu tư bởi dự án sở hữu hàng loạt ưu thế vượt trội giữa bối cảnh nguồn cung du lịch nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe khan hiếm như hiện nay.

Bùng nổ giao dịch tại lễ ra mắt Wyndham Lynn Times Thanh Thủy
Không khí nhộn nhịp tại buổi lễ ra mắt Wyndham Lynn Times Thanh Thủy.

Buổi lễ đã để lại trong lòng khách hàng và đối tác nhiều cung bậc cảm xúc, niềm hân hoan khi có cơ hội trở thành chủ nhân của những sản phẩm đầu tư tiềm năng tại Wyndham Lynn Times Thanh Thủy. Ngay từ khi bước chân vào, khách hàng đã ấn tượng với không gian đậmsắc màu văn hóa Nhật Bản, từ cánh cổng Torri đặc trưng đến vườn Nhật, mô hình minh họa suối khoáng nóng Onsen cho cảm giác như đang ở suối nước nóng thực sự.

Trên sân khấu tràn ngập âm thanh và ánh sáng, khán giả đã được mãn nhãn với những màn trình diễn đặc sắc như tiết mục mở màn trống Nhật hoành tráng kết hợp vũ điệu Yosakoi sôi động; màn song ca được dàn dựng công phu, biểu diễn bởi Quán quân Trời sinh một cặp 2020 - Dương Hoàng Yến và Thu Hoài; hay hiệu ứng nước chảy tạo nên những mạch ngầm địa chất để kể về câu chuyện kì tích hình thành nên suối khoáng nóng Thanh Thủy.

Bùng nổ giao dịch tại lễ ra mắt Wyndham Lynn Times Thanh Thủy
ông Hoàng Tuấn Anh - Đại diện chủ đầu tư Onsen Fuji phát biểu trước buổi lễ.

Đại diện Onsen Fuji cho biết: “Lấy cảm hứng từ xu hướng wellness với mong muốn mang tới một không gian nghỉ dưỡng lành mạnh, trải nghiệm du lịch độc đáo, chủ đầu tư đã dành không ít thời gian từ lên ý tưởng và hiện thực hóa ý tưởng đó thành một khu tổ hợp vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao tiên phong tại Việt Nam".

Đáng chú ý, trong lễ ra mắt dự án Wyndham Lynn Times Thanh Thủy(hyperlink), chủ đầu tư cũng khẳng định có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cùng chính sách thanh toán vượt trội trong giai đoạn đầu với nhiều sản phẩm đầu tư đa dạng như căn hộ khách sạn, liền kề thương mại, khu biệt thự cao cấp,...với lãi suất hấp dẫn 7%/năm (USD) và hỗ trợ cho vay đến 50% giá trị bởi ngân hàng OCB. Cuối sự kiện, chương trình bốc thăm may mắn với giải thưởng Voucher trải nghiệm phong cách nghỉ dưỡng bằng khoáng nóng đã tìm được chủ nhân như thay lời tri ân của chủ đầu tư Onsen Fuji dành cho những khách hàng đã ghi tên mình vào danh sách ưu tiên đặt chỗ thành công.

Bùng nổ giao dịch tại lễ ra mắt Wyndham Lynn Times Thanh Thủy
Ông Taguchi Tsuneo - TGĐ Daiwa Corporate Việt Nam.

Chỉ cách Hà Nội 1 giờ lái xe, thuận tiện di chuyển tới các điểm du lịch nổi tiếng khác như khu di tích Đền Hùng, Vường quốc gia Ba Vì, khu di tích K9 Đá Chông,... Wyndham Lynn Times Thanh Thủy là mô hình nghỉ dưỡng sinh thái và suối khoáng nóng chuẩn Nhật Bản với khu công viên suối khoáng nóng 44.000m2 gồm tổ hợp các trò chơi thể thao dưới nước, hệ thống phòng tắm đồng bộ, hệ thống bồn tắm Onsen tiêu chuẩn Nhật Bản với nguồn khoáng nóng tự nhiên được bơm trực tiếp từ mạch ngầm, hưởng trọn vẹn khoáng chất có lợi cho sức khỏe với nhiệt độ nguyên bản 37 – 53 độ C khơi từ lòng đất. Bên cạnh đó, dấu ấn văn hóa của đất nước mặt trời mọc cũng được tái hiện rõ qua các tiện ích như quảng trường trung tâm, phố đi bộ Nhật Bản, hệ thống kênh nước phong cách Nhật Bản,...

Bùng nổ giao dịch tại lễ ra mắt Wyndham Lynn Times Thanh Thủy

“Ngoài giá trị bất động sản, Wyndham Lynn Times Thanh Thủy còn là thiên đường nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe và trị liệu, chữa lành tâm hồn và thế chất”, chủ đầu tư cho biết thêm. Với những giá trị thực cùng sự bảo trợ từ thương hiệu vận hành và quản lý danh giá trên thế giới Wyndham Hotel Group, Wyndham Lynn Times Thanh Thủy hứa hẹn sẽ bùng nổ sớm trong tương lai, là lựa chọn đầu tư khôn ngoan và hợp thời nhất hiện nay trong thời điểm “Sức khỏe là vàng”.

PV

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps