BSR trao thưởng cho con em người lao động có thành tích cao trong học tập

09:32 | 16/08/2022

3,533 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 14/8, Công ty Cổ phần Lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức lễ tuyên dương, trao thưởng cho các em học sinh là con em người lao động trong công ty có thành tích học tập tốt trong năm học 2021-2022.
Các VĐV marathon BSR chinh phục thử thách tại giải chạy “Đường lên Suối Chí”Các VĐV marathon BSR chinh phục thử thách tại giải chạy “Đường lên Suối Chí”
BSR và BIENDONG POC đẩy mạnh hợp tác lĩnh vực bảo dưỡng sửa chữaBSR và BIENDONG POC đẩy mạnh hợp tác lĩnh vực bảo dưỡng sửa chữa
Những sáng kiến giá trị nghìn tỉ đồngNhững sáng kiến giá trị nghìn tỉ đồng
BSR: Nộp ngân sách nhà nước cao nhờ crack margin tốt và quản trị biến động hiệu quảBSR: Nộp ngân sách nhà nước cao nhờ crack margin tốt và quản trị biến động hiệu quả
Trao quyết định chuẩn y Bí thư, Phó Bí thư Đảng ủy Công ty BSRTrao quyết định chuẩn y Bí thư, Phó Bí thư Đảng ủy Công ty BSR
Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng khảo sát thực tế tại Nhà máy Nhiên liệu sinh học Dung QuấtChủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng khảo sát thực tế tại Nhà máy Nhiên liệu sinh học Dung Quất

Nhiều năm qua, BSR luôn tổ chức tuyên dương, khen thưởng kịp thời cho các em học sinh có thành tích học tập tốt nhằm khích lệ tinh thần, động viên các em cố gắng. Việc này cũng thể hiện sự quan tâm đến gia đình người lao động của công ty, là nét đẹp trong văn hoá doanh nghiệp của BSR.

BSR trao thưởng cho con em người lao động có thành tích cao trong học tập
Lãnh đạo BSR tặng quà cho các em học sinh có thành tích cao trong học tập.

Tham dự buổi lễ có ông Khương Lê Thành – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Thành viên Hội đồng Quản trị BSR; ông Mai Tuấn Đạt – Phó Tổng Giám đốc Công ty; ông Nguyễn Tấn Dũng – Chủ tịch Công đoàn BSR. Ngoài ra, còn có đại diện Đoàn Thanh niên, người lao động và toàn thể các em học sinh là con của cán bộ công nhân viên BSR có thành tích học tập tốt trong năm học vừa qua.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Khương Lê Thành - Thành viên HĐQT BSR đã gửi lời chúc mừng đến tất cả các em có thành tích cao trong học tập; đồng thời, khích lệ tinh thần ham học hỏi, nâng cao tri thức của tất cả các em học sinh. Trong thời gian tới, hy vọng các em sẽ tiếp tục cố gắng, phát triển bản thân hơn nữa để gặt hái được nhiều thành tích cao trong học tập.

BSR trao thưởng cho con em người lao động có thành tích cao trong học tập

Ông Nguyễn Tấn Dũng – Chủ tịch Công đoàn BSR tặng quà cho các em học sinh.

Các em học sinh có thành tích tốt cũng đã được trao đổi, chia sẻ với các lãnh đạo của công ty. Đại diện cho các em học sinh, em Phạm Tử Thiên đã chia sẻ kinh nghiệm học tập là em thường cân bằng giữa việc học và giải trí, khi cảm thấy việc học quá căng thẳng sẽ giải trí để giảm bớt áp lực học tập. Nếu cảm thấy bản thân lơ là trong học tập em sẽ tự giác ôn lại kiến thức để không bị tụt lại phía sau. “Em cảm thấy không bị quá áp lực giữa việc học và chơi, nếu cân bằng được cả hai thì việc học tập có hiệu quả sẽ rất dễ thực hiện”, em Thiên nói.

Trong năm học 2021-2022, em Phạm Tử Thiên đạt danh hiệu học sinh giỏi, giải nhì môn Toán cấp tỉnh, giải nhất môn Toán quốc tế IKMC, huy chương vàng môn Toán Quốc tế SIMCC và Toán VTMO. Ngoài em Thiên, em Đặng Hoàng Mỹ Anh cũng có thành tích học tập xuất sắc, em là học sinh giỏi năm học 2021-2022, giải nhì môn Tiếng Anh cấp tỉnh và cấp thành phố, thủ khoa lớp 10 trường THPT Chuyên Lê Khiết (TP Quảng Ngãi).

BSR trao thưởng cho con em người lao động có thành tích cao trong học tập

Hai em Phạm Tử Thiên và Đặng Hoàng Mỹ Anh chia sẻ về bí quyết học tập.

Trước đó, tất cả các em học sinh đã được BSR tổ chức tham quan nhà máy, để hiểu rõ hơn về môi trường làm việc của ba mẹ và tham gia các trò chơi team building tại khu du lịch Cocoland (TP Quảng Ngãi).

Thành Linh

DMCA.com Protection Status