BSR tài trợ vàng cho chương trình Tiếp sức mùa thi tỉnh Quảng Ngãi 2016

18:12 | 29/06/2016

1,805 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng 29/6/2016, Tỉnh đoàn Quảng Ngãi phối hợp với Hội Doanh nhân Trẻ Quảng Ngãi tổ chức lễ ra quân chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2016. Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) là đơn vị tài trợ vàng cho chương trình ý nghĩa nhân văn này.

Năm 2016, Hội Doanh nhân Trẻ Quảng Ngãi phối hợp với Tỉnh đoàn Quảng Ngãi hỗ trợ cho 9.760 em học sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp, tuyển sinh cao đẳng, đại học. Trong chương trình này, hai tổ chức sẽ hỗ trợ 11.300 suất cơm và 200 chỗ ở miễn phí cho hơn 900 thí sinh; 1.258 chỗ ở giá rẻ cho 1.740 thí sinh; trao 30 suất quà cho các em thí sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đây là việc làm ý nghĩa, thiết thực, giúp các em học sinh giảm bớt gánh nặng vật chất; yên tâm tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia, cao đẳng, đại học.

bsr tai tro vang cho chuong trinh tiep suc mua thi tinh quang ngai 2016

Tổng giám đốc BSR Trần Ngọc Nguyên phát biểu tại buổi lễ ra quân

Riêng Hội Doanh nhân Trẻ Quảng Ngãi, từ năm 2008 đến nay đã hỗ trợ cho hơn 10.700 em học sinh tham gia các kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng.

bsr tai tro vang cho chuong trinh tiep suc mua thi tinh quang ngai 2016

Đội văn nghệ PTSC biểu diễn tại chương trình

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng giám đốc BSR Trần Ngọc Nguyên chân thành cảm ơn lãnh đạo và nhân dân Quảng Ngãi đã luôn quan tâm, giúp đỡ để Công ty BSR hoàn thành xuất sắc tất cả các nhiệm vụ được giao từ thời điểm xây dựng Nhà máy Lọc dầu Dung Quất đến vận hành thương mại như ngày hôm nay.  Sự giúp đỡ đó đã giúp tập thể CBCNV Công ty BSR xây dựng thành công ngành công nghiệp lọc hóa dầu còn mới mẻ ở Việt Nam. Ý thức được vai trò và ý nghĩa của Nhà máy Lọc dầu Dung Quất trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi, hàng năm, Công ty BSR thực hiện các chương trình an sinh xã hội với tổng kinh phí khoảng 40 tỷ đồng, tập trung cho công tác y tế và giáo dục. Công ty BSR kỳ vọng là nhà tài trợ vàng cho chương trình sẽ là nguồn động viên, cổ vũ tinh thần cho các em học sinh yên tâm thi cử.

bsr tai tro vang cho chuong trinh tiep suc mua thi tinh quang ngai 2016

Tuổi trẻ Quảng Ngãi sẵn sàng tiếp sức mùa thi năm 2016

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao bảng danh vị tri ân những nhà tài trợ vàng, bạc, đồng và các nhà tài trợ khác đã ủng hộ, đồng hành vì tuổi trẻ Quảng Ngãi. Cũng tại chương trình, Tổng giám đốc BSR Trần Ngọc Nguyên đã trực tiếp ủng hộ cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới.

bsr tai tro vang cho chuong trinh tiep suc mua thi tinh quang ngai 2016

Các đơn vị tài trợ vàng, bạc, đồng nhận bảng danh vị

bsr tai tro vang cho chuong trinh tiep suc mua thi tinh quang ngai 2016

Tổng giám đốc BSR Trần Ngọc Nguyên (trái) ủng hộ các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

 

Đức Chính

DMCA.com Protection Status