BSR hỗ trợ “Gian hàng 0 đồng” - Ấm lòng người nghèo mùa dịch

18:06 | 23/07/2021

3,715 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Từ ngày 20/7 đến ngày 28/7/2021, UBND phường Trần Phú tổ chức “Gian hàng 0 đồng” tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh Quảng Ngãi với số lượng dự kiến 150 suất quà/ngày, tổng trị giá khoảng 15 triệu đồng/ngày để hỗ trợ người khó khăn do dịch Covid-19.

Chương trình được phối hợp với các tổ chức đoàn thể, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm… trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đồng hành cùng chương trình này và tài trợ 30 triệu đồng.

Các đối tượng hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hoạn nạn, người lao động tự do không có việc làm, người lao động mất việc làm do ảnh hưởng của dịch Covid-19 trên địa bàn phường Trần Phú sẽ được cung cấp các nhu yếu phấm thiết yếu như gạo, rau củ tươi, trứng gà… tại đây.

BSR hỗ trợ “Gian hàng 0 đồng” - Ấm lòng người nghèo mùa dịch
BSR đồng hành cùng “Gian hàng 0 đồng”, ấm lòng người nghèo mùa dịch

“Gian hàng 0 đồng” được tạo ra với phương châm: Nếu bạn thật sự khó khăn hãy lấy một phần, nếu bạn ổn xin nhường người khác. Hy vọng có thể giúp đỡ, sát cánh cùng người dân qua mùa dịch.

Đây là việc làm thiết thực này đã thể hiện tấm lòng của người lao động lọc dầu đối với bà con nhân dân nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người mất việc làm, người bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Trang Nhung

Người lao động BSR chung tay ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Quảng NgãiNgười lao động BSR chung tay ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Quảng Ngãi
Lọc hóa dầu Bình Sơn lãi 3.311 tỉ đồngLọc hóa dầu Bình Sơn lãi 3.311 tỉ đồng
BSR chế biến thử nghiệm thành công dầu thô mới Forcados và Bu AttifelBSR chế biến thử nghiệm thành công dầu thô mới Forcados và Bu Attifel

DMCA.com Protection Status