BSR gặp mặt, chúc mừng đội ngũ làm công tác nghiên cứu khoa học

16:23 | 18/05/2022

2,173 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhân Ngày Khoa học Công nghệ Việt Nam - 18/5, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) Bùi Ngọc Dương đã chúc mừng đội ngũ cán bộ quản lý, nghiên cứu, phát triển Khoa học Công nghệ của Công ty.

Tổng Giám đốc BSR Bùi Ngọc Dương mong muốn đội ngũ nghiên cứu, phát triển Khoa học Công nghệ của BSR luôn phát huy tinh thần sáng tạo, đổi mới, sử dụng hiệu quả các nguồn lực để ứng dụng vào thực tiễn vận hành sản xuất NMLD Dung Quất. Trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh, lãnh đạo BSR luôn khuyến khích người lao động nghiên cứu khoa học, phát huy sáng kiến, sáng chế nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh. Việc đề xuất, hiến kế các sáng kiến, ý tưởng, sáng tạo đã tạo thành phong trào thi đua rộng khắp trong toàn thể CBCNV Công ty.

Đội ngũ nghiên cứu, phát triển Khoa học Công nghệ của BSR trong thời gian qua đã có những nghiên cứu, cải tiến sáng tạo, đổi mới, có nhiều đóng góp quan trọng cho sự phát triển của NMLD Dung Quất. Điều này giúp BSR phát triển bền vững, tiết kiệm tối đa chi phí, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, khẳng định thương hiệu, uy tín, nâng cao năng suất lao động.

BSR gặp mặt, chúc mừng đội ngũ làm công tác nghiên cứu khoa học
Tổng Giám đốc BSR Bùi Ngọc Dương tặng hoa chúc mừng đội ngũ nghiên cứu khoa học BSR nhân Ngày Khoa học Công nghệ Việt Nam 18/5

Trong năm 2020 và 2021, BSR đã trải qua nhiều khó khăn, thử thách do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, biến động của thị trường, suy giảm giá dầu, chuyển dịch năng lượng, chuyển đổi số,... Thế nhưng, BSR đã duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh ổn định, đạt được kết quả khả quan, rất đáng ghi nhận. Kết quả này là nhờ sự góp sức của tập thể người lao động BSR, trong đó có đội ngũ nghiên cứu khoa học đóng góp một phần không nhỏ vào thành công chung của Công ty.

Trưởng Ban NCPT Lê Hải Tuấn đã cảm ơn những tình cảm tốt đẹp của Tổng Giám đốc BSR dành cho đội ngũ nghiên cứu khoa học: “Ban NCPT sẽ phối hợp cùng các ban chuyên môn tiếp tục nghiên cứu, ứng dụng nhiều hơn nữa trong khoa học công nghệ, nâng cao trình độ chuyên môn, học hỏi tri thức tiên tiến của thế giới để tiếp tục là nền tảng quan trọng cho sự phát triển của Công ty” .

Tại buổi gặp mặt, Phó Giám đốc NMLD Dung Quất Đặng Ngọc Đình Điệp cho biết: “Sáng tạo trong nghiên cứu khoa học là yếu tố chủ chốt để có những đề tài nghiên cứu khoa học thành công, đặc biệt đối với đội ngũ nghiên cứu khoa học ở NMLD Dung Quất thì sự sáng tạo là rất cần thiết để BSR phát triển. Vì vậy, đội ngũ nghiên cứu khoa học ở BSR phải luôn nỗ lực phấn đấu để có thêm nhiều công trình nghiên cứu, ứng dụng vào vận hành sản xuất kinh doanh, giúp Công ty phát triển bền vững”.

Tổng Giám đốc BSR Bùi Ngọc Dương cũng nhấn mạnh: “Nếu chúng ta đặt niềm đam mê, sự nhiệt huyết trong công việc thì chúng ta sẽ có những sáng kiến, cải tiến để làm tốt hơn công việc của mình. Và nhất định, chúng ta sẽ đạt được những thành tích đáng tự hào trong công việc, nghề nghiệp mình đã lựa chọn”.

Hằng năm, nhiều tập thể, cá nhân của BSR được vinh danh tại các chương trình, giải thưởng lớn trong nước và quốc tế. Nhiều sáng kiến, hiến kế của đội ngũ nghiên cứu khoa học không những mang lại sự an toàn trong công việc, tiết kiệm sức lao động, thời gian mà còn làm lợi hàng ngàn tỷ đồng cho Công ty cũng như cho Nhà nước.

Trang Nhung

Khai mạc Giải bóng đá nam BSR năm 2022Khai mạc Giải bóng đá nam BSR năm 2022
Đoàn Thanh niên BSR tổ chức Hội nghị tập huấn công tác Đoàn năm 2022Đoàn Thanh niên BSR tổ chức Hội nghị tập huấn công tác Đoàn năm 2022
BSR được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ xuất sắc hàng đầuBSR được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ xuất sắc hàng đầu
11 gương mặt trẻ Dầu khí được tuyên dương “Người thợ trẻ giỏi” toàn quốc năm 202211 gương mặt trẻ Dầu khí được tuyên dương “Người thợ trẻ giỏi” toàn quốc năm 2022
BSR khánh thành công trình trường tiểu học ở Gia LaiBSR khánh thành công trình trường tiểu học ở Gia Lai
Petrovietnam và BSR làm việc với các đối tác dầu thô tại MỹPetrovietnam và BSR làm việc với các đối tác dầu thô tại Mỹ
Sửa đổi Luật Dầu khí góp phần phát triển bền vững ngành Dầu khí Việt NamSửa đổi Luật Dầu khí góp phần phát triển bền vững ngành Dầu khí Việt Nam

DMCA.com Protection Status