BP mua lại công ty công nghệ Blueprint Power

10:01 | 10/10/2021

|
(PetroTimes) - BP thông báo đã mua lại Blueprint Power, một công ty công nghệ có trụ sở tại Hoa Kỳ chuyên cung cấp giải pháp năng lượng cho các tòa nhà thông qua phần mềm đám mây.
BP mua lại công ty công nghệ Blueprint Power

Công nghệ Blueprint Power biến các tòa nhà thương mại thành các cơ sở sản xuất điện linh hoạt. Các tòa nhà này tạo ra, lưu trữ và bán năng lượng tái tạo, giúp khử carbon ở các khu vực đô thị đông đúc.

Với công nghệ này, chủ sở hữu các tòa nhà có thể bán năng lượng dư thừa được lưu trữ trong pin hoặc năng lượng được tạo ra tại chỗ từ thiết bị (cụ thể là các tấm pin mặt trời).

Hiện tại, Blueprint làm việc với 5 chủ sở hữu bất động sản thương mại lớn nhất New York, nơi tạo ra 13 MW năng lượng tái tạo. BP và Blueprint dự kiến ​​sẽ đạt 36 MW vào cuối năm 2022.

Lukoil mua lại cổ phần của Petronas trong dự án Shah Deniz ngoài khơi AzerbaijanLukoil mua lại cổ phần của Petronas trong dự án Shah Deniz ngoài khơi Azerbaijan
BP đầu tư 269 triệu USD vào nhà máy lọc dầu Cherry Point (Mỹ)BP đầu tư 269 triệu USD vào nhà máy lọc dầu Cherry Point (Mỹ)
BP lần đầu đầu tư trực tiếp 13 triệu USD vào Ấn ĐộBP lần đầu đầu tư trực tiếp 13 triệu USD vào Ấn Độ

Nh.Thạch

AFP