BP khởi động dự án Manuel ở Vịnh Mexico

14:00 | 24/06/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
BP đã công bố một cột mốc quan trọng với sự khởi động an toàn của dự án Manuel ở Vịnh Mexico của Hoa Kỳ, dự án thứ 4 trong số 5 dự án lớn dự kiến ​​sẽ được chuyển giao trên toàn cầu vào năm 2021. Manuel bao gồm một hệ thống sản xuất dưới biển mới cho 2 giếng khoan mới gắn với Nền tảng Na Kika.
BP khởi động dự án Manuel ở Vịnh Mexico
Ảnh minh họa. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Các giếng này dự kiến ​​sẽ thúc đẩy tổng sản lượng nền tảng ước tính khoảng 20.100 thùng dầu mỗi ngày.

Starlee Sykes, Phó chủ tịch cấp cao của BP Vịnh Mexico và Canada cho biết: “Manuel chính xác là loại dự án có giá trị cao, rất quan trọng để phát triển hoạt động kinh doanh của chúng tôi tại Vịnh Mexico. Hoạt động kinh doanh hydrocarbon có khả năng phục hồi, và tập trung của BP là trụ cột chính trong chiến lược của chúng tôi. Công ty khởi nghiệp này là một ví dụ khác về cam kết của nhóm chúng tôi đối với các hoạt động an toàn và đáng tin cậy”.

Ewan Drummond, Phó chủ tịch cấp cao về các dự án, sản xuất và vận hành của BP cho biết: “Khoản đầu tư có kỷ luật của chúng tôi vào Manuel là một phần trong mục tiêu của chúng tôi là tăng thêm 900.000 thùng dầu sản lượng từ các dự án mới vào cuối năm 2021. Sản xuất an toàn hydrocarbon có khả năng phục hồi trong các lưu vực chúng tôi biết rõ nhất là điều cốt lõi để thúc đẩy chiến lược chuyển đổi thành một công ty năng lượng tích hợp”.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Bảo Vy

vietinbank
ajinomoto