Bổ nhiệm Trưởng ban Quản lý Dự án PVOIL

11:57 | 12/03/2021

8,144 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 11/3, Tổng Công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL) đã tổ chức Lễ công bố Quyết định của Tổng Giám đốc Tổng công ty, bổ nhiệm ông Nguyễn Duy Long - nguyên Giám đốc Petromekong giữ chức Trưởng ban Quản lý Dự án PVOIL, thay thế ông Nguyễn Ngọc Phúc chờ nghỉ hưu theo chế độ.
Công ty Cổ phần Dầu khí Mê Kông có Giám đốc mớiCông ty Cổ phần Dầu khí Mê Kông có Giám đốc mới
Giao nhận lô condensate đầu tiên theo hợp đồng BCC giữa PV GAS và PVOILGiao nhận lô condensate đầu tiên theo hợp đồng BCC giữa PV GAS và PVOIL
Bầu bổ sung thành viên HĐQT PVOIL nhiệm kỳ 2018-2022Bầu bổ sung thành viên HĐQT PVOIL nhiệm kỳ 2018-2022

Tham dự Lễ công bố quyết định có ông Đoàn Văn Nhuộm - Tổng Giám đốc PVOIL, đại diện các Ban chuyên môn của Tổng công ty và Ban Quản lý Dự án PVOIL.

Ông Đoàn Văn Nhuộm trao Quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Duy Long
Ông Đoàn Văn Nhuộm trao Quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Duy Long giữ chức Trưởng ban Quản lý Dự án PVOIL

Tại buổi lễ, ông Đoàn Văn Nhuộm đánh giá cao những đóng góp của ông Nguyễn Duy Long trong thời gian công tác tại Petromekong. Nhận định năm 2021 là một năm có rất nhiều hạng mục cần đầu tư như mở rộng các kho xăng dầu, bồn chứa…, ông Đoàn Văn Nhuộm đề nghị ông Nguyễn Duy Long khi nhận nhiệm vụ mới sẽ nỗ lực phấn đấu, học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước; đề nghị toàn thể Ban Quản lý Dự án phối hợp, hỗ trợ ông Nguyễn Duy Long trong quá trình làm việc để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Ông Nguyễn Duy Long phát biểu nhận nhiệm vụ  PVOIL News
Ông Nguyễn Duy Long phát biểu nhận nhiệm vụ

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Nguyễn Duy Long cảm ơn Ban Lãnh đạo PVOIL đã tạo điều kiện trong suốt thời gian ông công tác tại Petromekong. Trên cương vị mới, ông Nguyễn Duy Long cam kết sẽ nỗ lực hết mình, phát huy khả năng, không ngừng học hỏi kinh nghiệm từ các cán bộ tiền nhiệm và mong muốn sẽ nhận được sự giúp đỡ của CBNV trong Ban Quản lý Dự án để công việc được thuận lợi và phát triển, hoàn thành nhiệm vụ lãnh đạo Tổng công ty giao phó.

P.V

DMCA.com Protection Status