Bồ Đào Nha có thể bị UEFA phạt vì Ronaldo

05:00 | 21/06/2016

398 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đang cân nhắc một án phạt cho ĐT Bồ Đào Nha sau một tình huống trong trận hòa không bàn thắng với ĐT Áo.  
bo dao nha co the bi uefa phat vi ronaldo
 Ronaldo nán lại chụp ảnh cùng Ronaldo trong trận đấu với ĐT Áo

Cuối tuần qua, ĐT Bồ Đào Nha đã bị ĐT Áo cầm hòa không bàn thắng trong trận cầu thuộc lượt đấu thứ 2 của bảng F. Màn trình diễn thất vọng của hàng công ‘Brazil châu Âu’ nhận được nhiều sự chỉ trích của người hâm mộ, và không bất ngờ khi ngôi sao Cristiano Ronaldo trở thành tâm điểm với việc bỏ lỡ 1 quả 11m cùng vô số những tình huống khác.

Mặc dù đã có màn trình diễn thất vọng, CĐV hâm mộ Ronaldo vẫn rất nhiều. Cuối trận đấu, một người hâm mộ quá khích đã đột nhập vào sân, chạy tới vị trí của Ronaldo và mong muốn một bức hình ‘tự sướng’ với ngôi sao người Bồ. Tiền đạo của Real Madrid khi đó đã yêu cầu lực lượng bảo vệ cho phép CĐV này tiếp cận mình để chụp ảnh trước khi bị hộ tống ra khỏi sân.

Tuy nhiên, hành vi chạy vào sân đấu của CĐV này là không được phép, và Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã lên tiếng. Theo đó, họ ‘đang điều tra’ vụ việc này và cảnh báo rằng có thể sẽ phạt LĐBĐ Bồ Đào Nha về hành vi trên. Theo quy định từ UEFA, LĐBĐ các quốc gia phải chịu trách nhiệm về hành vi của các CĐV của mình trong sân đấu.

Hiện vẫn chưa có quyết định chính thức được đưa ra nhưng nhiều khả năng LĐBĐ Bồ Đào Nha sẽ chỉ phải nhận cảnh cáo.

bo dao nha co the bi uefa phat vi ronaldo

Ronaldo chán nản sau trận hòa ĐT Áo

Bỏ lỡ một quả 11m để khiến đội nhà Bồ Đào Nha hòa Áo trong trận đấu ào đêm 19/6 Ronaldo chỉ cảm thấy tiếc nuối và buồn...Đồng thời, cầu thủ ngôi sao của Real tin tưởng chặng đường phía trước sẽ tốt hơn.  

Hữu Doãn

Thethao247.vn