Blackburn vs MU (1-2): Qủy đỏ phụ thuộc các ngôi sao

08:29 | 20/02/2017

287 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhìn vào diễn biến trận đấu giữa Blackburn vs MU đêm qua có thể thấy MU đang phụ thuộc vào các ngôi sao...
blackburn vs mu 1 2 quy do phu thuoc cac ngoi sao
MU chiến thắng nhờ pha lập công của Ibrahimovic (ảnh Internet)

Trận đấu giữa Blackburn vs MU tại vòng 5 FA Cup mùa giải 2016/17 đã khép lại với phần thắng nghiêng về đội bóng thành Manchester. Tỉ số của trận đấu đã nói lên tất cả tuy nhiên sẽ không có gì bất ngờ nếu có người cho rằng MU đang phụ thuộc quá nhiều vào các ngôi sao. Cụ thể là Pogba, Ibrahimovic…

Ở trận đấu đêm qua, HLV Mourinho đã “cất” hàng loạt trụ cột nhưng có vẻ như đội bóng thành Manchester vẫn quá mạnh so với đội bóng đang chơi ở Championship – Blackburn.

Thế nhưng, điều bất ngờ là các học trò của HLV Mourinho mới là người gặp khó khăn trong việc lên bóng. Thậm chí, Blackburn mới là đội mở tỉ số sau pha thoát xuống rất nhanh và dứt điểm chéo góc của Graham ở phút 17.

Khoảng 10 phút sau, Mkhitaryan có pha chọc khe hoàn hảo cho Rashford chạy chỗ lừa bóng qua thủ môn để cân bằng tỉ số. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số hòa 1-1.

Sang hiệp 2, MU là đội cầm được nhiều bóng hơn nhưng họ vẫn gặp nhiêu khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của Blackburn.

Phải đến khi hai siêu sao vào sân, kết quả trận Blackburn vs MU coi như đã được định đoạt.

Phút 62, HLV Mourinho tung 2 siêu sao Ibrahimovic – Pogba vào sân thay cho Martial – Lingard. Ít phút sau, Pogba có đường chuyền dài chính xác từ phần sân nhà để Ibrahimovic phá bẫy việt vị băng xuống dứt điểm trong tư thế đối mặt ấn định tỉ số 2-1 cho MU.

Những phút còn lại, Blackburn có thêm một lần đưa bóng vào lưới MU nhưng trọng tài xác định cầu thủ đội bóng đang chơi ở Championship đã việt vị. Trận đấu khép lại với tỉ số 2-1 nghiêng về phía thầy trò Mourinho.

Ghi bàn:

Blackburn: Graham 17'

MU: Rashford 27', Ibra 75'

Đội hình ra sân:

Blackburn: Steele, Greer, Williams, Lowe, Feeney, Graham, Mulgrew, Emnes, Guthrie, Lenihan, Conway.

MU: Romero, Young, Smalling, Rojo, Darmian, Carrick, Herrera, Lingard, Mkhitaryan, Martial, Rashford.

Video bàn thắng Blackburn vs MU (1-2): Bấm vào đây

Xuân Hinh