Bình Dương: Rạch mặt bạn gái cũ do níu kéo không thành

09:12 | 10/10/2019

399 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sáng 10/10, Công an phường Tân Định, thị xã Bến Cát (Bình Dương) cho biết đang tạm giữ một đối tượng để lấy lời khai, điều tra về hành vi dùng dao tấn công một phụ nữ tại quán cà phê trên địa bàn.
binh duong rach mat ban gai cu do niu keo khong thanhNam thanh niên dùng kéo đâm người yêu rồi tự sát
binh duong rach mat ban gai cu do niu keo khong thanhĐâm chết người vì bạn gái bị nói xấu trên facebook
binh duong rach mat ban gai cu do niu keo khong thanhĐâm bạn gái rồi tự tử ngay trước lễ tình nhân
binh duong rach mat ban gai cu do niu keo khong thanh
Tang vật bị công an thu giữ.

Theo thông tin ban đầu, Trần Đức Tuấn Dũng (35 tuổi, ngụ tại Thừa Thiên Huế) và chị Đặng Thị Kim X. (39 tuổi, ngụ tại KomTum) từng có thời gian quan hệ tình cảm và sống chung với nhau như vợ chồng. Trong quá trình chung sống, hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên chị X. chủ động chia tay, từ Thừa Thiên - Huế bỏ vào Bình Dương sinh sống.

Sau một thời gian tìm kiếm, biết được chị X. đang làm nhân viên cho một quán cà phê tại thị xã Bến Cát, sáng 9/10, Dũng mang theo một con dao đến quán cà phê tìm gặp chị X. để níu kéo tình cảm.

Tại đây, cả hai không giải quyết được mâu thuẫn, tiếp tục xảy ra cãi vã. Lúc này, Dũng bất ngờ rút con dao thủ sẵn trong người, đâm, rạch nhiều nhát vào mặt và vai bạn gái cũ. Hoảng loạn vì bị tấn công, chị X. chạy ra ngoài kêu cứu. Nghe tiếng tri hô, người dân gần đó khống chế Dũng bàn giao cho công an, đồng thời đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Tại cơ quan công an, Dũng đã khai nhận hành vi phạm tội.

Hiện Công an phường Tân Định đang lập hồ sơ để bàn giao cho Công an thị xã Bến Cát xử lý Dũng về hành vi cố ý gây thương tích.

Lâm Anh (t/h)