Bình Dương doạ bỏ giải, VPF đổi lịch cúp quốc gia

19:47 | 13/09/2018

178 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chiều 13/9, Công ty VPF và BĐH giải đã chính thức công bố lịch thi đấu vòng bán kết lượt về Cúp Quốc gia 2018 giữa B.Bình Dương và Hà Nội FC.
binh duong doa bo giai vpf doi lich cup quoc giaBầu Đức lên tiếng về bản hợp đồng của HLV Park Hang Seo
binh duong doa bo giai vpf doi lich cup quoc giaTrận Việt Nam - Campuchia ở AFF Cup đổi địa điểm thi đấu
binh duong doa bo giai vpf doi lich cup quoc giaHLV tuyển Indonesia bị nghi "bỏ trốn" trước AFF Cup 2018

Theo đó, trận đấu quyết định tấm vé vào chơi chung kết giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 23/9 trên sân Gò Đậu, trùng với thời điểm vòng 24 V-League diễn ra. Như vậy, trận đấu giữa Hà Nội và Bình Dương ở vòng 24 theo kế hoạch ban đầu, được lùi lại sang ngày 27/9.

binh duong doa bo giai vpf doi lich cup quoc gia
Trận đấu giữa Bình Dương và CLB Hà Nội sẽ diễn ra vào ngày 27/9.

Kết thúc trận đấu bù vòng 24 V-League, CLB Hà Nội sẽ ở lại sân nhà để tiếp Cần Thơ tại vòng 25 trong khi Bình Dương di chuyển xuống làm khách trên sân Thiên Trường của Nam Định.

Theo lịch ban đầu trận bán kết lượt về Cup quốc gia - Sư tử trắng giữa Bình Dương và Hà Nội diễn ra vào ngày 5/9, nhưng vì vướng lịch của đội tuyển Olympic Việt Nam nên VPF buộc phải lùi thời gian thi đấu.

Tuy nhiên phía Bình Dương lại không đồng ý với việc sắp xếp lịch của VPF. Thậm chí đội bóng này cho biết nếu lịch thi đấu không thuận lợi họ sẽ bỏ không thi đấu nữa, điều này đồng nghĩa với việc họ bị xử thua 0-3. Ở trận lượt đi, 2 đội bóng hòa nhau với tỉ số 3-3.

Ban lãnh đạo CLB Bình Dương muốn trận bán kết lượt về diễn ra vào ngày 23/9, nhưng thời gian trùng với lịch thi đấu V-League.

DT