Bình Dương: Bắt nghi can sát hại cô ruột rồi bỏ trốn

08:19 | 20/07/2019

704 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chiều 19/7, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) vừa bắt giữ hai nghi can chính liên quan đến cái chết của bà Lưu Thị Thu (51 tuổi, quê Kiên Giang) tại thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.
binh duong bat giu thieu nien nghi sat hai co ruot roi bo tronTP HCM: Sát hại vợ cũ do níu kéo tình cảm bất thành
binh duong bat giu thieu nien nghi sat hai co ruot roi bo tronTP HCM: Nghi án nữ nhân viên bị chồng sát hại tại nơi làm việc
binh duong bat giu thieu nien nghi sat hai co ruot roi bo tronTruy tìm nghi can bịt mặt sát hại nữ nhân viên cây xăng trong đêm

Hai đối tượng được xác định là Lưu Minh Nhị (18 tuổi, quê An Giang) và Nguyễn Thị Mỹ Châu (15 tuổi, quê Bình Dương, bạn gái của Nhị). Trong đó, Nhị là cháu ruột của bà Lưu Thị Thu. Cả hai ở chung phòng trọ với bà Thu (tại phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) trong khoảng thời gian một tháng trước khi xảy ra vụ án.

binh duong bat giu thieu nien nghi sat hai co ruot roi bo tron
Nghi can Lưu Minh Nhị

Theo thông tin ban đầu, vào sáng 18/7, người nhà phát hiện bà Thu tử vong bất thường tại phòng trọ nên báo công an. Qua công tác khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng nhận định bà Thu bị sát hại với nhiều vết cắt ở cổ, mất nhiều máu.

Công an tỉnh Bình Dương xác định Lưu Minh Nhị và bạn gái là Nguyễn Thị Mỹ Châu đang sống chung với nạn nhân, nhưng sau khi xảy ra vụ án đã rời khỏi phòng trọ, không liên lạc được. Công an phải phát thông báo truy tìm để phục vụ điều tra.

Chiều 19/7, nhận được tin báo từ người dân, Công an phường Long Bình (TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) phối hợp Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ được Nhị và Châu khi hai đối tượng này đang chơi game tại một quán Internet trên địa bàn.

Bước đầu, tại cơ quan công an, Nhị khai nhận do nhiều lần bị bà Thu la mắng nên sinh thù ghét. Đến khoảng 4h sáng ngày 18/7, thừa lúc bà Thu đang ngủ, Nhị bất ngờ dùng dao cắt cổ nạn nhân. Sau khi gây án, Nhị lấy một chiếc nhẫn vàng, một điện thoại và 200.000 đồng của nạn nhân rồi cùng Châu chạy đến TP Biên Hòa lẩn trốn. Khi cả hai đang chơi game tại quán Internet thì bị chủ quán phát hiện có nhân dạng giống với thông tin truy tìm nên đã bí mật báo công an đến bắt giữ.

Hiện Công an TP Biên Hòa đã bàn giao hai nghi can trên cho Công an tỉnh Bình Dương tiếp tục điều tra, làm rõ.

Lâm Anh (t/h)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc