Bình chọn cuộc thi ảnh “Nhiệt huyết sức trẻ Vietsovpetro”

21:05 | 17/03/2021

1,372 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021), kỷ niệm 40 năm Ngày thành lập Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro (19/6/1981 - 19/6/2021), Đoàn Thanh niên Vietsovpetro đã tổ chức cuộc thi ảnh năm 2021 với chủ đề “Nhiệt huyết sức trẻ Vietsovpetro”.
Tuổi trẻ Vietsovpetro làm theo lời BácTuổi trẻ Vietsovpetro làm theo lời Bác
Tuổi trẻ Vietsovpetro tiếp sức cho tỉnh Hải Dương chống dịchTuổi trẻ Vietsovpetro tiếp sức cho tỉnh Hải Dương chống dịch
Tuổi trẻ Vietsovpetro xung kích, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trọng tâm năm 2020Tuổi trẻ Vietsovpetro xung kích, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trọng tâm năm 2020
Bình chọn cuộc thi ảnh “Nhiệt huyết sức trẻ Vietsovpetro”
Các tác phẩm tham dự Cuộc thi ảnh “Nhiệt huyết sức trẻ Vietsovpetro”.

Cuộc thi ảnh “Nhiệt huyết sức trẻ Vietsovpetro” được tổ chức nhằm lan tỏa những hình ảnh đẹp của đội ngũ đoàn viên thanh niên (ĐVTN) với tinh thần xung kích tình nguyện, tiên phong sáng tạo trong các hoạt động vì cuộc sống cộng đồng và trong lao động sản xuất, chung sức đồng lòng xây dựng và phát triển Vietsovpetro.

Sau thời gian phát động cuộc thi, đã có hàng trăm tác phẩm gửi về Ban tổ chức. Các nội dung hầu hết thể hiện hình ảnh của ĐVTN tại các đơn vị trực thuộc trong Vietsovpetro tham gia các hoạt động sản xuất, kinh doanh; các sự kiện và các hoạt động khác tại các đơn vị; các hoạt động xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, an sinh xã hội; các công trình, căn cứ trên bờ, ngoài biển, các phương tiện nổi, nhà xưởng, trang thiết bị... của Vietsovpetro.

Bình chọn cuộc thi ảnh “Nhiệt huyết sức trẻ Vietsovpetro”
Các tác phẩm tham dự Cuộc thi ảnh “Nhiệt huyết sức trẻ Vietsovpetro”.

Ban tổ chức đã tiến hành chấm vòng sơ loại và hiện đang tổ chức bình chọn các tác phẩm trên Fanpage VIETSOVPETRO qua hình thức Like & Share. Ban chấp hành Đoàn Vietsovpetro trân trọng kính mời ĐVTN, CBCNV các đơn vị trong và ngoài ngành Dầu khí cùng thưởng lãm và bình chọn cho các tác phẩm gửi về tham gia cuộc thi lần này (click vào đây để xem ảnh và bình chọn), thời gian từ 17-22/3/2021 để tìm ra các tác phẩm được yêu thích nhất. Các tác phẩm đạt giải sẽ được Ban tổ chức trao thưởng tại Lễ mitting kỷ niệm 90 Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021) của Ban chấp hành Đoàn Vietsovpetro.

Trúc Lâm

DMCA.com Protection Status