Bình An - Á hậu Phương Nga sắp kết hôn?

14:53 | 05/08/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Bình An - Bùi Phương Nga được xem là cặp đôi đẹp của showbiz Việt, tới nay đã có hơn 4 năm hẹn hò. Họ luôn được người hâm mộ ủng hộ đi đến hôn nhân.
Bình An - Á hậu Phương Nga sắp kết hôn?

Từ năm 2019, Bình An đã lấp lửng sẽ cưới Phương Nga vào tháng 9 âm lịch, song cũng nói "chưa rõ tháng 9 năm nào". Câu trả lời này tiếp tục được Bình An lặp lại trong một talkshow năm 2020.

Cho tới mới đây, nhiều cư dân mạng nghi ngờ Bình An sẽ cưới Phương Nga vào tháng 9 âm lịch của năm nay.

Bình An - Á hậu Phương Nga sắp kết hôn?

Nguyên nhân xuất phát từ cuộc trò chuyện của nam diễn viên và một người quen.

Theo đó, dưới bức ảnh mới nhất bên Phương Nga do Bình An đăng tải, một người chị kể: "Hôm qua chị gặp bố thấy bảo tháng 9 cưới phải không?".

Nhưng thay vì xác nhận, Bình An như "đánh trống lảng": "Ơ sao lại thế được nhỉ", đính kèm icon hài hước.

Nhiều người cho rằng có thể Bình An sẽ cưới Phương Nga vào tháng 9 năm nay, bởi anh đã cầu hôn Á hậu thành công vào dịp Valentine đầu năm. Cụ thể, dưới một bài đăng trên mạng xã hội chia sẻ rằng: “24 tuổi là độ tuổi đẹp nhất để kết hôn. Nếu bạn quá tuổi này thì khỏi phải kết hôn nữa”, Bình An đã nhanh chóng tag tên bạn gái: “Năm nay em 23 nhỉ?”.

Bình An - Á hậu Phương Nga sắp kết hôn?

Tuy nhiên, câu trả lời bá đạo của Phương Nga khiến fan phì cười: “Mình 25 mất rồi”. Màn đối đáp giữa Bình An - Phương Nga nhanh chóng gây “sốt” cộng đồng mạng. Dù “né đẹp” trên mạng xã hội nhưng thực tế, Phương Nga đã đồng ý nhận lời cầu hôn của Bình An vào tối 13/2.

Tuy nhiên, việc cưới xin vẫn cần phải đợi đích thân Bình An - Phương Nga lên tiếng xác nhận, mọi nghi vấn vẫn chỉ là một chiều mà thôi.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]