BIENDONG POC: Thêm nhiều quyền lợi bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ cho người lao động

16:54 | 25/03/2021

6,581 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 25/03/2021, tại TP Hồ Chí Minh đã diễn ra hội thảo “Chương trình Bảo hiểm Sức khỏe phúc lợi cho CBNV BIENDONG POC năm 2021- 2022” do Công ty Điều hành Dầu khí Biển Đông (BIENDONG POC) và Công đoàn cơ sở phối hợp với Công ty Bảo hiểm Dầu khí Phía Nam (PVI South) tổ chức.

Buổi hội thảo được kết nối trực tuyến với điểm cầu tại Văn phòng Căn cứ Hậu cần ở Vũng Tàu và những người lao động trực tiếp tại cụm giàn Hải Thạch - Mộc Tinh với mục đích thông tin về các điều khoản chính liên quan đến quyền lợi của người lao động thể hiện trong gói Bảo hiểm sức khỏe phúc lợi PVI Energy Care mà BIENDONG POC vừa ký mới với PVI South trong tháng 3/2021. Gói bảo hiểm này bao gồm các hạng mục theo khung hợp đồng đã có và thêm nhiều điểm, khoản có lợi mà BIENDONG POC đã đàm phán với PVI South nhằm mang lại lợi ích tốt nhất cho người lao động trong công ty.

BIENDONG POC: Thêm nhiều quyền lợi bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ cho người lao động
Toàn cảnh buổi hội thảo.

Đại diện PVI South đã tổng kết về chương trình bảo hiểm sức khỏe trong giai đoạn 2018-2020, cùng nhìn lại những kết quả đã đạt được và rút kinh nghiệm nhằm hoàn thiện tốt hơn trong chương trình bảo hiểm phúc lợi năm 2021-2022. Trong khuôn khổ buổi hội thảo, CBNV BIENDONG POC cũng đã đặt nhiều câu hỏi cần giải đáp liên quan đến thực tế từ khám chữa bệnh cho tới bảo lãnh và quyết toán hồ sơ thanh toán bảo hiểm.

Đại diện CBNV BIENDONG POC cho biết, buổi hội thảo đã giúp cho CBNV hiểu rõ hơn về các quyền lợi và phạm vi được chi trả và bảo lãnh; đồng thời cũng giúp phía PVI South nắm rõ hơn về các vấn đề thường gặp và phát sinh trong quá trình thực hiện trách nhiệm đối với người được bảo hiểm. Qua đó hai bên sẽ cùng hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ, đáp ứng tốt các bước trong quy trình bồi thường cũng như cách thức giải quyết những tình huống phát sinh trong quá trình thanh toán quyền lợi bảo hiểm.

BIENDONG POC: Thêm nhiều quyền lợi bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ cho người lao động
Đại diện PVI South giải đáp những thắc mắc của CBNV BIENDONG POC về quyền lợi bảo hiểm.

Thay mặt đơn vị cung ứng dịch vụ bảo hiểm, ông Mai Xuân Sang – Phó Giám đốc PVI South cảm ơn sự quan tâm hỗ trợ của lãnh đạo công ty và Công đoàn BIENDONG POC đã tin tưởng, lựa chọn PVI South là đơn vị cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho CBNV công ty trong giai đoạn 2021 – 2022.

Trong các đợt dịch bệnh Covid 19 vừa qua, BIENDONG POC luôn chủ động trong công tác phòng chống dịch, kiểm soát chặt chẽ người lao động làm việc trên biển cũng như trên bờ bằng các quy trình và chương trình hành động cụ thể và hết sức chặt chẽ... nhằm đảm bảo mọi hoạt động SXKD của công ty luôn luôn “An toàn – Liên tục - Hiệu quả - Chuyên nghiệp”. Công ty đã chủ động tìm nguồn hàng cung cấp khẩu trang y tế chất lượng, dung dịch rửa tay để sử dụng trong văn phòng và cấp phát cho CBNV, không để bị ảnh hưởng bởi tình trạng khan hiếm chung trên thị trường như giai đoạn trước. Việc áp dụng làm việc tại nhà cho CBNV khối văn phòng được triển khai nhanh chóng cũng như hiệu quả hơn do người lao động đã có kinh nghiệm sử dụng các công cụ hỗ trợ làm việc từ xa như Microsoft Office 365 và quy trình E-approval. Đối với người lao động trực tiếp tại giàn thực hiện tự cách ly trước và sau khi đi biển 14 ngày. Toàn thể CBNV luôn mang tâm thế sẵn sàng, vững vàng chống dịch.

Hằng Liên

DMCA.com Protection Status