BIENDONG POC đạt cột mốc 10 năm vận hành an toàn tuyệt đối

20:10 | 10/10/2022

4,197 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 10/10/2022, Công ty Điều hành Dầu khí Biển Đông (BIENDONG POC) đã đạt cột mốc 10 năm vận hành an toàn tuyệt đối (10/10/2012 – 10/10/2022). Đây cũng là dịp kỉ niệm tròn 10 năm load-out giàn công nghệ trung tâm Hải Thạch.

Với đặc thù khai thác mỏ khí và condensate trong điều kiện địa chất đặc biệt phức tạp, nhiệt độ cao, áp suất cao, nước sâu xa bờ và khí hậu biến đổi khôn lường, việc đảm bảo hoạt động sản xuất an toàn, liên tục không để xảy ra bất kỳ sự cố nào ảnh hưởng đến con người và môi trường trong suốt 10 năm qua thực sự là một kỳ tích của BIENDONG POC mà không phải bất kỳ đơn vị dầu khí nào cũng có thể đạt được.

Nhân sự kiện này, TS. Ngô Hữu Hải, Tổng giám đốc BIENDONG POC đã trân trọng cảm ơn và đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng, ý thức chấp hành nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về an toàn lao động của tập thể CBNV BIENDONG POC qua các thời kỳ để có được cột mốc an toàn như ngày hôm nay.

Kể từ ngày hạ thủy giàn PQP - Hải Thạch (10/10/2012) đến nay, BIENDONG POC đã lần lượt vượt các mốc an toàn 1.000 ngày vào ngày 7/7/2015, 2.000 ngày vào ngày 2/4/2018, 3.000 ngày vào ngày 27/12/2020 và thành tích mới 3.652 ngày vào 10/10/2022.

3.BIENDONG POC đạt cột mốc 10 năm vận hành an toàn tuyệt đối

Để duy trì được thành tích 10 năm vận hành liên tục an toàn, bên cạnh sự quyết liệt, chủ động của Ban lãnh đạo BIENDONG POC trong công tác chỉ đạo xây dựng, triển khai đồng bộ các giải pháp sản xuất kinh doanh, đảm bảo an toàn cho các công trình dầu khí, cho toàn thể cán bộ nhân viên lao động, còn là nhờ tinh thần nghiêm túc, ý thức, trách nhiệm cao về công tác an toàn vệ sinh môi trường (ATSKMT) trong mọi tình huống của cán bộ, người lao động BIENDONG POC, cùng sự cam kết chặt chẽ của các nhà thầu cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho công ty. Kết quả này cũng là minh chứng cho sự đoàn kết, đồng lòng, trình độ lao động sáng tạo và quan trọng hơn hết là văn hóa an toàn đã đi sâu vào mọi mặt hoạt động SXKD cũng như cuộc sống của mỗi cán bộ nhân viên, người lao động BIENDONG POC.

“Bằng một quyết tâm nhất quán “Đoàn kết một lòng, Biển Đông ngời sáng” trên nền tảng văn hóa “An toàn – Chuyên nghiệp”, tôi hoàn toàn tin tưởng rằng Tập thể Lao động Quốc tế Việt – Nga BIENDONG POC chắc chắn sẽ tiếp tục đạt được nhiều cột mốc quan trọng hơn nữa về an toàn cũng như sản xuất kinh doanh trong tương lai” - TS Ngô Hữu Hải khẳng định./.

BIENDONG POC tổ chức thành công kỳ họp MCM lần thứ 15BIENDONG POC tổ chức thành công kỳ họp MCM lần thứ 15
BIENDONG POC và PQPOC chia sẻ kinh nghiệm về chuyển đổi sốBIENDONG POC và PQPOC chia sẻ kinh nghiệm về chuyển đổi số
BSR và BIENDONG POC đẩy mạnh hợp tác lĩnh vực bảo dưỡng sửa chữaBSR và BIENDONG POC đẩy mạnh hợp tác lĩnh vực bảo dưỡng sửa chữa
BIENDONG POC ký Thỏa thuận hợp tác toàn diện với Học viện Mỏ và Công nghệ New Mexico (Mỹ)BIENDONG POC ký Thỏa thuận hợp tác toàn diện với Học viện Mỏ và Công nghệ New Mexico (Mỹ)
BIENDONG POC sơ kết công tác an toàn 6 tháng đầu năm 2022BIENDONG POC sơ kết công tác an toàn 6 tháng đầu năm 2022

Trúc Lâm

DMCA.com Protection Status