BIDV tặng học bổng cho sinh viên Trường Đại học Kinh tế quốc dân

15:59 | 06/09/2018

539 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sáng ngày 5/9/2018, trong khuôn khổ Lễ khai giảng Đại học hệ chính quy khoá 60 của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, trước sự chứng kiến của GS.TS. Vương Đình Huệ - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ - BIDV đã trao tặng gói học bổng trị giá 300 triệu đồng cho các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc trên cơ sở đánh giá xếp loại của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.
bidv tang hoc bong cho sinh vien truong dai hoc kinh te quoc danNăm thứ 3 liên tiếp BIDV được ADB vinh danh "Ngân hàng đối tác hàng đầu tại Việt Nam"
bidv tang hoc bong cho sinh vien truong dai hoc kinh te quoc danNgân hàng lớn nhập cuộc, lãi suất huy động VND tăng cao
bidv tang hoc bong cho sinh vien truong dai hoc kinh te quoc dan
Ủy viên phụ trách HĐQT BIDV Bùi Quang Tiên (thứ 3 từ trái sang) nhận hoa tri ân của Ban Giám hiệu Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Việc trao học bổng lần này là sự cụ thể hóa cam kết của BIDV về việc trao gói học bổng trong vòng 5 năm (từ 2015 đến 2019) cho các sinh viên xuất sắc của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Với gói học bổng trên, BIDV mong muốn các em sinh viên tiếp tục nỗ lực phấn đấu, học tập tốt, nghiên cứu hiệu quả... để cống hiến ngày càng nhiều cho nhà trường, cho đất nước.

Cũng tại buổi lễ khai giảng, GS.TS.NGND Trần Thọ Đạt - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân - đã thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường tặng hoa cảm ơn các đơn vị tài trợ. Ông Bùi Quang Tiên, Ủy viên phụ trách HĐQT BIDV, thay mặt BIDV đón nhận tình cảm của thầy và trò Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Là một trong những định chế tài chính hàng đầu của Việt Nam, BIDV luôn quan tâm đến hoạt động giáo dục đào tạo, nghiên cứu khoa học, phát triển công nghệ với mục tiêu phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của đất nước. BIDV đã ký thỏa thuận hợp tác với Bộ Giáo dục và Đào tạo trong việc triển khai hợp tác với 163 trường đại học, cao đẳng, các đơn vị giáo dục trên cả nước, trong đó có Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Mới đây nhất, năm 2015, BIDV và Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2015-2019 nhằm triển khai các nhiệm vụ đào tạo, nghiên cứu khoa học, phát triển công nghệ và cung cấp dịch vụ ngân hàng. Thỏa thuận hợp tác là cơ hội để BIDV phối hợp chặt chẽ với Trường Đại học Kinh tế Quốc dân xây dựng và nâng cao chương trình đào tạo cán bộ BIDV, đẩy mạnh công tác nghiên cứu kinh tế vĩ mô, nghiên cứu thị trường, phối hợp trong đào tạo lý thuyết và trao đổi kinh nghiệm thực tiễn giữa hai bên. Tại sự kiện này, BIDV cũng đã trao gói học bổng trị giá 1,5 tỷ đồng trong vòng 5 năm (từ 2015 đến 2019) cho các sinh viên xuất sắc của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Hải Phạm

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps