Bí thư Đảng ủy Khối DNTW thăm lãnh đạo tiền bối tại Quảng Ngãi

11:08 | 15/04/2022

2,163 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhân dịp kỷ niêm 15 năm thành lập Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương (11/4/2007 - 11/4/2022), đồng chí Nguyễn Long Hải - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương (Khối DNTW) đã tới thăm đồng chí Võ Đức Huy - nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư đầu tiên của Đảng ủy Khối DNTW.

Tham gia cùng đoàn, về phía Tập đoàn Dầu khí Việt Nam có đồng chí Trần Quang Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Trưởng ban Truyền thông và Văn hoá doanh nghiệp Tập đoàn; đồng chí Nguyễn Văn Hội - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR); đồng chí Bùi Ngọc Dương - Tổng Giám đốc BSR.

Đồng chí Nguyễn Long Hải đã chúc sức khỏe, cảm ơn những đóng góp của đồng chí Võ Đức Huy trong việc xây dựng và phát triển của Đảng ủy Khối DNTW. Qua đó, mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, những ý kiến đóng góp của lãnh đạo tiền bối để tiếp tục xây dựng Đảng ủy Khối DNTW phát triển hơn nữa.

Bí thư Đảng ủy Khối DNTW thăm lãnh đạo tiền bối tại Quảng Ngãi
Đoàn công tác chụp ảnh với đồng chí Võ Đức Huy.

Đồng chí Võ Đức Huy sinh năm 1950, là Bí thư đầu tiên của Đảng ủy Khối DNTW. Đồng chí Võ Đức Huy căn dặn các thế hệ sau của Đảng ủy Khối DNTW, để tiếp tục xây dựng và phát triển trong thời gian tới, Đảng bộ Khối DNTW cần tiếp tục đẩy mạnh công tác xây dựng cán bộ. Đặc biệt đối với những các bộ đứng đầu, chủ chốt phải "vừa hồng, vừa chuyên". Công tác xây dựng Đảng trong Đảng bộ Khối DNTW cần phải cùng với Chính phủ, các Ban Đảng và các Bộ ngành Trung ương phải xây dựng cho được đội ngũ cán bộ của các tập đoàn, tổng công ty, các chủ tịch HĐQT, tổng giám đốc phải thực sự là cán bộ đứng đầu. Người đứng đầu phải được chăm sóc, rèn luyện để tiếp tục phát triển trong thời gian tới.

Thanh Hiếu

DMCA.com Protection Status