Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng gửi thư chúc mừng Tạp chí Năng lượng Mới nhân Kỷ niệm 10 năm ngày ra số đầu tiên (14/3/2011 - 14/3/2021)

11:11 | 13/03/2021

9,719 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhân kỷ niệm 10 năm Tạp chí Năng lượng Mới (tiền thân là Báo Năng lượng Mới) ra số báo đầu tiên (14/3/2011 - 14/3/2021), Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng có thư gửi cán bộ, phóng viên, biên tập viên và người lao động Tạp chí Năng lượng Mới và Tạp chí điện tử Petrotimes.vn

Thân ái gửi anh chị em cán bộ, phóng viên, biên tập viên và người lao động Tạp chí Năng lượng Mới và Tạp chí điện tử PetroTimes.vn!

Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng gửi thư chúc mừng Tạp chí Năng lượng Mới nhân Kỷ niệm 10 năm ngày ra số đầu tiên (14/3/2011 - 14/3/2021)
Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng

Nhân kỷ niệm 10 năm Tạp chí Năng lượng Mới (tiền thân là Báo Năng lượng Mới) ra số báo đầu tiên (14/3/2011 - 14/3/2021), thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo và người lao động toàn Tập đoàn, tôi xin gửi tới anh chị em cán bộ, phóng viên, biên tập viên và người lao động Tạp chí Năng lượng Mới và Tạp chí điện tử Petrotimes.vn lời chúc mừng nồng nhiệt và những tình cảm thân tình nhất.

Chặng đường 10 năm qua không phải dài nhưng cũng đủ để người lao động ngành Dầu khí nói chung và Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam nói riêng ngày thêm tin yêu, gắn bó với Tạp chí Năng lượng Mới và Tạp chí điện tử Petrotimes.vn. Tôi vui mừng được biết, trong 10 năm ấy, dưới sự chỉ đạo toàn diện của Hội Dầu khí Việt Nam; sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo và hỗ trợ của Đảng uỷ, lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Tạp chí đã luôn đi đầu, thông tin đầy đủ, khách quan mọi mặt hoạt động của Tập đoàn cũng như các đơn vị thành viên, góp phần động viên, khích lệ người lao động Dầu khí nỗ lực vượt khó, thi đua lao động sản xuất, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó; giúp xã hội hiểu hơn về vị trí, vai trò và những đóng góp to lớn của Tập đoàn trong suốt chiều dài lịch sử 60 năm hình thành và phát triển. Tạp chí đã thực sự trở thành kênh thông tin kết nối, chia sẻ hoạt động của Tập đoàn đến với xã hội.

Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Tập đoàn, tôi đánh giá cao những đóng góp thiết thực, hiệu quả của Tạp chí.

Ngành Dầu khí trong những năm tới dự báo vẫn tiếp tục phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức. Tôi tin tưởng rằng, Tạp chí Năng lượng Mới và Tạp chí điện tử Petrotimes.vn sẽ tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng nội dung, đa dạng trong hình thức thể hiện, phản ánh sinh động, toàn diện mọi hoạt động của Tập đoàn cũng như đời sống tinh thần của người lao động Dầu khí, giúp xã hội ngày càng hiểu thêm và hiểu đúng về vị trí, vai trò của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam. Tập đoàn sẽ tiếp tục dành sự quan tâm, hỗ trợ để Tạp chí có thể hoàn thành tốt nhất mục tiêu đó.

Chúc tập thể cán bộ, phóng viên của Tạp chí phát huy những thành quả đã đạt được, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được Hội Dầu khí Việt Nam giao, đáp ứng được kỳ vọng, sự trông đợi của Tập đoàn cũng như người lao động ngành Dầu khí Việt Nam và bạn đọc gần xa. Chúc anh chị em và gia đình nhiều sức khoẻ, luôn hạnh phúc và thành công hơn nữa trong giai đoạn mới!

Thân mến,

Hoàng Quốc Vượng

DMCA.com Protection Status