Bi Rain lần đầu chia sẻ về hai cô con gái được thừa hưởng nhiều tố chất nghệ thuật từ bố mẹ

09:33 | 06/07/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Anh tiết lộ 2 bé có đôi mắt hai mí giống bà xã anh - diễn viên Kim Tae Hee.

Bi Rain kiện cặp vợ chồng già đột nhập nhà đòi tiền gạo từ 30 năm trước

Bi Rain kiện cặp vợ chồng già đột nhập nhà đòi tiền gạo từ 30 năm trước

Người đàn ông lạ mặt đột nhập vào nhà vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee để đòi số nợ từ hơn 30 năm trước. Được biết, gia đình Bi Rain vẫn chưa trả nợ số tiền trên.

Chương trình "Knowing Brothers" mới lên sóng với sự góp mặt của hai khách mời Bi Rain và Park Jin Young - Chủ tịch công ty JYP. Ngoài quảng bá MV "Switch to me" vừa ra mắt, họ có những chia sẻ về cuộc sống gia đình và các con.

Bi Rain - Kim Tae Hee đã hẹn hò từ năm 2012 và kết hôn vào năm 2017 rồi lên chức bố mẹ của 2 cô con gái. Yêu đương và kết hôn không phô trương, sống bên nhau bình dị và hạnh phúc, Bi Rain - Kim Tae Hee đã trở thành gia đình kiểu mẫu giữa chốn showbiz đầy thị phi.

Bi Rain lần đầu chia sẻ về hai cô con gái được thừa hưởng nhiều tố chất nghệ thuật từ bố mẹ
Bi Rain - Kim Tae Hee/https://dulich.petrotimes.vn/

Bi Rain bày tỏ niềm tự hào về tổ ấm nhỏ của mình. Nam ca sĩ nói 2 con gái là báu vật của vợ chồng anh và thừa hưởng nhiều tố chất nghệ thuật từ bố mẹ. "Con gái gọi tôi là Rain, gọi mẹ là 'Kim Tae Jji' (đọc chệch từ Kim Tae Hee). Hai bé giống vợ tôi vì có mắt hai mí. Từ khi có chúng, cuộc sống của vợ chồng tôi thêm màu sắc và ý nghĩa", anh nói.

Park Jin Young khoe các con sở hữu vẻ ngoài và tính cách giống cả bố lẫn mẹ. Hai gia đình của Bi Rain và Park Jin Young thân thiết và thường hẹn nhau ăn uống, vui chơi mỗi cuối tuần. Họ cùng chung quan điểm không tiết lộ nhiều thông tin về con để giữ các bé có tuổi thơ trọn vẹn.

Bi Rain - Kim Tae Hee kết hôn từ năm 2017. Sau 3 năm bên nhau, họ xây dựng tổ ấm với 2 cô con gái. Dù nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông lẫn công chúng song vợ chồng nam ca sĩ không chia sẻ bất cứ thông tin hay hình ảnh liên quan đến con.

Phạm Linh (t/h)

https://dulich.petrotimes.vn

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]