Bi Rain được thiên vị hơn so với các binh sĩ khác?

19:00 | 02/01/2013

1,465 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Không chỉ nhận được những lời chúc mừng từ người hâm mộ khi công khai chuyện tình cảm với kiều nữ Kim Tae Hee, chàng diễn viên kiêm ca sĩ ngôi sao của K-pop Bi Rain còn đang phải hứng chịu những công kích từ phía các cư dân mạng cho rằng anh đã nhận được nhiều ưu ái hơn so với các binh sĩ bình thường khác.

Kim Tae Hee và Bi Rain đã chính thức thừa nhận mối quan hệ

Ban đầu phía công ty quản lý của Kim và Bi đều giữ im lặng khi những bức hình về chuyện hẹn hò của cặp đôi này bị hé lộ. Nhưng, ngay sau đó, phía Kim Tae Hee bắt đầu lên tiếng khẳng định chính thức mối quan hệ của hai ngôi sao nổi tiếng Kbiz này. "Cả hai đang tích cực tìm hiểu nhau. Họ bắt đầu gặp nhau từ tháng trước", quản lý của Kim cho biết.

Theo tờ Dispatch, Kim Tae Hee và Bi Rain đã hẹn hò được 3 tháng bắt đầu từ tháng 9/2012. Cặp đôi này hẹn hò nhau 1 tuần 1 lần vào những ngày nghỉ phép của Bi vì anh vừa nhập ngũ hồi tháng 10. Giáng sinh vừa rồi, cặp đôi này cũng cùng nhau đi chơi khá vui vẻ bởi Rain đã được nghỉ phép 5 ngày 4 đêm.

Nếu những thông tin trên là sự thật thì Rain đã được nghỉ nhiều hơn những binh sĩ bình thường khác khá nhiều và theo luật thì chỉ có một số ít trường hợp mới được phép rời đơn vị thường xuyên như thế.

Rain chính thức nhập ngũ vào tháng 10/2011 sau vài lần trì hoãn, nếu theo đúng kế hoạch thì anh sẽ xuất ngũ vào tháng 7 năm 2013.

 

Những người chỉ trích còn “đào bới xới lộn” lên chuyện trước đó đã có thông tin tiết lộ chàng ca sĩ được nghỉ 62 ngày phép trong khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 10/2012. Trong khi đó, một người lính bình thường tham gia phục vụ quân đội 21 tháng chỉ được nghỉ không quá 10 ngày. Không những thế, anh còn bị cáo buộc vì không mặc quân phục khi rời đơn vị bởi trong những bức ảnh báo chí chụp được có khá nhiều hình ảnh Bi Rain mặc đồ dân sự và điều này là trái với quy định của quân đội.

Cư dân mạng đã vào trang web của Bộ Quốc phòng Hàn Quốc để bày tỏ bất bình, yêu cầu lời giải thích và cáo buộc cơ quan quân đội nước này có hành vi thiên vị các nghệ sĩ hơn những binh sĩ bình thường khác. Vụ việc căng thẳng đến nỗi Bộ Quốc phòng Hàn Quốc đã chính thức quyết định vào cuộc điều tra và hứa sẽ đưa ra giải thích trong thời gian sớm nhất.

Dương Nga (tổng hợp)

 

 

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan