Bí quyết huấn luyện người đẹp của chuyên gia Philippines

11:14 | 27/10/2014

1,316 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Các chuyên gia đến từ đội ngũ huấn luyện của đất nước hoa hậu Philippines đã sang Việt Nam để hỗ trợ cho các người đẹp của Hoa khôi Áo dài về chủ đề: Phụ nữ và cách làm đẹp.

Nằm trong đội ngũ các chuyên gia đến từ đội ngũ huấn luyện của đất nước hoa hậu Philippines, người đẹp Farah Lopez đã cùng với Huấn luyện viên trưởng – ông Victor Felarca sang Việt Nam để hỗ trợ cho các người đẹp của Hoa khôi Áo dài trong chủ đề học tập đầu tiên: Phụ nữ và cách làm đẹp.

Chuyên gia Farah Lopez

Farah Lopez là một trong những người đẹp nổi tiếng trong ngành công nghiệp truyền hình tại Philippines. Cô là một diễn giả, một MC và một diễn viên nổi tiếng tại đất nước vạn đảo. Trước khi thành danh, trong một cuộc thi nhan sắc khu vực, người đẹp này thậm chí còn vượt qua Venus Raj – người sau đó tham gia cuộc thi Hoa hậu Philippines và tiếp tục đem đến niềm tự hào cho đất nước này khi trở thành Á hậu Hoàn Vũ thế giới năm 2008.

Người đẹp này sẽ có 4 ngày làm việc cùng các thí sinh Hoa khôi Áo dài Việt Nam. Trong buổi học đầu tiên, các thí sinh đã có một buổi làm việc vô cùng sôi nổi và hào hứng cùng Farah Lopez. Người đẹp Philippines chủ động chia sẻ để trấn an các thí sinh hãy cứ thoải mái và cứ xem cô như một người bạn, đến để lắng nghe và trò chuyện.

Farah nói: “Để trở thành hoa hậu, điều đầu tiên bạn phải học cách đối mặt với mọi nỗi sợ hãi và luôn luôn suy nghĩ lạc quan, tích cực. Hai từ “Hoa hậu” thực chất chỉ là một danh hiệu, các bạn phải biết mình đến đây không phải để trở thành một người nổi tiếng mà điều quan trọng là các bạn phải thực sự mong muốn và đủ bản lĩnh để trở thành một hình mẫu thực sự, một con người sở hữu được những đức tính mà người khác muốn nhìn vào đó và học theo. Nhưng trước hết, các bạn cần phải học cách thư giãn và thoải mái”

Bên cạnh đó, người đẹp cũng chia sẻ với các thí sinh của Top 18 những bí quyết trang điểm để phù hợp với từng hình dáng khuôn mặt và giúp các người đẹp chủ động nhận thức được những ưu, khuyết điểm trên khuôn mặt của mình để sử dụng đúng đắn các kĩ thuật trang điểm phù hợp và tôn lên các đường nét tự nhiên trên cơ thể.

Theo Farah, cơ thể mỗi người phụ nữ là một kho báu và điều quan trọng là mỗi người cần phải học được cách để mài sáng những viên ngọc đó và tự tin tỏa sáng với vẻ đẹp của mình.

Người đẹp còn đem đến những bài giảng thú vị về nụ cười – người đẹp chia sẻ bí quyết về cách nở nụ cười tươi và giữ được thần thái đầy sức sống thay vì một nụ cười công nghiệp “cứng đơ”. Cô cũng hướng dẫn các người đẹp về cách đi đứng trình diễn và hứa hẹn về việc tiếp tục trở lại trong những tiết học thú vị hơn về cách tạo dáng chụp ảnh trước ống kính.

Thí sinh trò chuyện với chuyên gia Farah

Thu Vân

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps