Bị nhân viên quán karaoke đánh chết vì chê đắt

10:38 | 22/03/2012

548 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
– Lúc tính tiền, thấy tờ phiếu ghi giá bia trong quán karaoke đắt hơn các quán khác trong khu vực, vị khách đã cất lời chê đắt. Lập tức anh bị các nhân viên trong quán nhào vô dùng nhiều vật dụng đánh tới tấp.

Ngày 21/3, cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an thị xã Phước Long vẫn đang khẩn trương phối hợp với Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Bình Phước để truy bắt các đối tượng đánh chết người tại quán Karaoke 919 ở khu 3, phường Long Phước (thị xã Phước Long) tối ngày 20/3.

Trước đó, vào khoảng 16h ngày 20/3, các anh Phan Châu Cường (32 tuổi, ngụ khu Vinh Phước, phường Phước Bình, thị xã Phước Long), Đinh Viết Ngọc (27 tuổi, ngụ khu 7, phường Long Phước, thị xã Phước Long) và Đinh Tử Tá (27 tuổi, ngụ xã Bình Sơn, huyện Bù Gia Mập, Bình Phước) cùng nhau đi uống bia và hát karaoke tại quán Karaoke 919.

Đến khoảng 20h40 cùng ngày, nhóm anh Cường nghỉ và gọi tính tiền. Khi nhân viên quán đưa phiếu tính tiền, anh Ngọc thấy giá bia ở quán này quá mắc so với các quán khác trong khu vực nên không đồng ý trả tiền. Anh Ngọc đã cãi nhau với anh Nguyễn Văn Quốc là nhân viên của quán Karaoke 919 (24 tuổi, ngụ xã Bình Sơn, huyện Bù Gia Mập). Chưa dừng lại ở đó, anh Ngọc và anh Quốc đã đánh nhau.

Thay vì can ngăn, nhiều nhân viên khác tại quán Karaoke 919 gồm: 2 anh em Dương Phước Toàn, Dương Phước Chín và Thắng, Út (hiện chưa rõ lai lịch) đã lao vào, dùng các vật dụng có sẵn đánh tới tấp anh Ngọc và anh Tá (bạn của anh Ngọc) khiến anh Tá chết ngay tại chỗ. Sau khi gây án, những tên giết người đã bỏ trốn.

Hiện vụ án mạng đang được các ngành chức năng tiến hành điều tra.

Nguyên Hạnh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc