Bi kịch của nam diễn viên Nguyễn Hoàng

22:27 | 03/11/2015

3,828 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Với hy vọng “còn nước còn tát”, gia đình diễn viên Nguyễn Hoàng đã đồng ý cho bác sĩ thực hiện phẫu thuật trong đêm 3.11, sau 5 ngày nhập viện vì bệnh tai biến mạch máu não.

Sau 5 ngày nhập viện và điều trị tại BV Nhân dân 115, TP HCM, được sự động viên của bạn bè, chiều 3.11 gia đình diễn viên Nguyễn Hoàng đã đồng ý ký giấy mổ cho anh. Trao đổi với chúng tôi, chị Trúc, vợ nam diễn viên cho biết, chiều nay sức khỏe của anh có khả quan hơn, dù hôn mê nhưng vẫn cử động tay chân được. Chị cũng cho biết thêm, gia tài lớn nhất của hai vợ chồng chị là căn hộ chung cư cũ ở quận 6 nhưng để nuôi những hy vọng cho chồng, chị sẵn sàng thế chấp.

Trước đó, vào ngày 30.10 diễn viên Nguyễn Hoàng bất ngờ bị tai biến mạch máu não. Nguyên nhân là do nam diễn viên tắm nước lạnh vào sáng sớm để kịp chuyến xe về Long An dự đám giỗ mẹ đẻ. May mắn lúc ấy có một người bạn đến, đã lập tức đưa Nguyễn Hoàng đến cấp cứu tại bệnh viện gần nhà ở Quận 6, TP HCM.

bi kich cua nam dien vien nguyen hoang
Nguyễn Hoàng đang được điều trị tại bệnh viện

Xét thấy tình trạng nguy cấp nên Bệnh viện Quận 6 đã chuyển Nguyễn Hoàng lên BV Nhân Dân 115. Tại bệnh viện này, các bác sĩ chẩn đoán, Nguyễn Hoàng bị tai biến mạch máo não dẫn đến phù não. Nếu không phẫu thuật kịp thời, anh chỉ có thể sống được khoảng 10 -15 ngày.

Tuy nhiên, sau phẫu thuật, nam diễn viên vẫn có nguy cơ đối diện với những biến chứng không lường trước được, như chuyện anh có thể sống đời sống thực vật. Chi phí phẫu thuật cho là gần 300 triệu đồng, chưa tính chi phí điều trị, nuôi não còn cao hơn gấp 3, 4 lần.

Nguyễn Hoàng là trụ cột chính trong gia đình nhưng thu nhập của anh khá bấp bênh do công việc không ổn định. Sau hai lần tai biến trước, nguồn thu chủ yếu của gia đình đến từ nghề chụp ảnh và viết báo. Thi thoảng Nguyễn Hoàng được một số đạo diễn mời ra Bắc đóng phim.

bi kich cua nam dien vien nguyen hoang

Nguyễn Hoàng trong phim 'Bông hồng trà'

Do con trai còn nhỏ và hay quấy khóc, vợ anh phải ở nhà lo cơm nước và chăm con. Chi phí sinh hoạt hàng ngày cũng như tiền điều trị trong bệnh viện đều được anh chị em trong nhà cùng một số bạn bè hỗ trợ. Với hoàn cảnh hết sức khó khăn, ban đầu gia đình anh đành quyết định không phẫu thuật.

Trong những ngày nằm viện, Nguyễn Hoàng nhận được sự quan tâm của nhiều bạn bè, đồng nghiệp. Điển hình là nam diễn viên Lê Tuấn Anh đã đứng ra bảo lãnh cho Nguyễn Hoàng mổ não dù gia đình chưa đóng đủ viện phí.

Theo lời kể của bạn bè, Nguyễn Hoàng có duyên với vai phản diện, trong công việc anh là người cầu toàn và kỹ tính nhưng ngoài đời, anh sống chân tình, cởi mở, hòa đồng với bạn bè. Hiện tại trên trang cá nhân nhiều bạn bè, đồng nghiệp của Nguyễn Hoàng đang kêu gọi sự giúp đỡ của mọi người và tất cả đều mong phép màu đến với anh, giúp anh vượt qua cơn bạo bệnh.

Với đôi mắt xếch, sâu, chân mày rậm, gương mặt phong lưu, Nguyễn Hoàng từ lúc “đá ngang” nghề diễn viên luôn được đạo diễn chấm vào vai phản diện như Cử Hùng trong “Nợ đời”, công tử Albert Tú trong “Đất và lửa”, Năm Nhơn trong phim “Nàng Hương”, thiếu tá Phương trong “Trái đắng”,… Vai chính diện Nguyễn Hoàng khao khát và để lại dấu ấn trong lòng khán giả là Đại úy tình báo Nguyễn Mạnh Cường trong “Bông hồng trà”.

Anh còn được xem là diễn viên có tinh thần lao động nghiêm túc và xả thân vì vai diễn khi không ngại ngần ép xác, đi thực tế sống cùng bệnh nhân tâm thần để diễn tả trọn vẹn nhân vật Võ Văn Kiệt trong “Bản hùng ca”, bác sĩ Tâm trong “Vũ điệu tử thần”, Tuấn trong “Cao su mùa lá rụng”,…

Nguyễn Hoàng sinh năm 1967 tại Tân An, Long An, trước khi trở thành diễn viên, anh từng là phóng viên thể thao cho báo Long An. Từ đây, nhờ tiếp xúc với nhiều giới, thấy Nguyễn Hoàng có ngoại hình sáng, nhiều đạo diễn khuyến khích anh thử đóng phim.

Chân ướt chân ráo lên Sài Gòn vào năm 1991, bằng sự chân chất, chịu khó học hỏi, Nguyễn Hoàng dần khẳng định tên tuổi với các loại vai đa dạng. Thời gian đầu còn khó khăn, Nguyễn Hoàng phải chụp ảnh dạo, cho thuê đồ cưới để trụ với nghề. Hơn 3 năm ngã bệnh, lời mời đi phim thưa dần, mọi chi tiêu trong nhà đều trông vào nghề chụp ảnh và sự giúp đỡ của họ hàng.

Thiên Di

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.