Bị chỉ trích, Bruno Fernandes đáp trả đanh thép

18:03 | 07/03/2021

290 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngôi sao Bruno Fernandes của Man Utd đã có đáp trả đanh thép sau khi bị chỉ trích không thể tỏa sáng trong các trận đấu với các CLB ở nhóm Big Six.

Man Utd đang thi đấu khá tệ trước các CLB ở nhóm Big Six mùa giải này. Họ không thắng trong 7 trận đấu với các CLB này và thậm chí, họ chỉ ghi 1 bàn thắng từ pha đá phạt đền của Bruno Fernandes trong trận đấu với Tottenham.

Bị chỉ trích, Bruno Fernandes đáp trả đanh thép - 1
Bruno Fernandes thi đấu không thành công khi đối diện với nhóm Big Six.

Trong đó, nhạc trưởng Bruno Fernandes cũng cho thấy chưa phải là ngôi sao ở các trận đấu lớn. Trong 7 trận đấu đã qua, ngôi sao người Bồ Đào Nha chỉ ghi được 1 bàn và chưa có được kiến tạo thành bàn nào.

Trước những lời chỉ trích, Bruno Fernandes đã lên tiếng đáp trả đanh thép. Cầu thủ sinh năm 1994 cho biết: "Tôi không hiểu mọi người định nghĩa thế nào là nhóm Big Six nhưng trước những đội bóng nằm trong top 6 Premier League ở mùa này, tôi vẫn ghi bàn và kiến tạo đấy thôi.

Mùa này, tôi cũng đã ghi bàn vào lưới Tottenham nhưng người ta chỉ cho rằng đó là quả sút phạt đền nên không coi trọng nó lắm vì không tới từ bóng sống.

Tôi hiểu sự kỳ vọng của mọi người rằng Bruno Fernandes sẽ phải ghi bàn hay kiến tạo trong mọi trận đấu bởi tôi đã thi đấu không tệ từ khi tới đây. Nếu nhìn vào các con số thống kê, người ta càng có lý do để kỳ vọng.

Bản thân tôi cũng muốn làm được điều đó bởi nó là mục tiêu của mọi cầu thủ tấn công. Và khi ra sân, tôi không quan tâm tới đối thủ của mình có phải nhóm Big Six hay không, tôi chỉ cố gắng cống hiến hết mình trong mọi trận đấu.

Giải Premier League là chặng đường dài. Nếu không ghi bàn ở trận này thì bạn có thể làm ở trận khác. Điều quan trọng là phải giữ được phong độ ổn định".

Bị chỉ trích, Bruno Fernandes đáp trả đanh thép - 2
Man Utd buộc phải thắng Man City nếu muốn níu giữ hy vọng vô địch Premier League.

Trong khi đó, HLV Solskjaer cũng cho rằng không hề có ý định sao chép chiến thuật của HLV Pep Guardiola vào Man Utd. Ông nói: "Mỗi CLB đều có văn hóa riêng. Truyền thống của Man Utd được xây dựng bởi những người như Sir Matt Busby và Sir Alex Ferguson. Đó là lối chơi tốc độ, sức mạnh và phản công nhanh.

Các HLV cũng có triết lý riêng và có niềm tin vào chiến thắng vì công thức ấy. Có rất nhiều cách khác nhau để thành công. Cá nhân tôi cũng tiếp thu nhiều triết lý bóng đá trong sự nghiệp huấn luyện.

Do đó, việc CLB chơi thế nào tùy thuộc vào HLV, chứ không phải là sao chép triết lý của nhau. Tôi tin rằng Man Utd đang ngày một tiến bộ. Do đó, tôi không cần phải sao chép công thức thành công của HLV Pep Guardiola hay ai cả".

Trận đấu giữa Man City và Man Utd sẽ diễn ra vào lúc 23h30 hôm nay.

Theo Dân trí