Bị cả đoàn tàu đâm không chết

14:16 | 20/08/2013

646 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Cảnh sát thành phố Michigan, tiểu bang Indiana, hết sức ngạc nhiên khi thấy anh Darryle See, 22 tuổi, vẫn tỉnh táo ngồi dậy sau khi vừa bị một đoàn tàu chạy với tốc độ 176km/giờ đụng phải.

 

Cảnh sát thành phố Michigan, tiểu bang Indiana, hết sức ngạc nhiên khi thấy anh Darryle See, 22 tuổi, vẫn tỉnh táo ngồi dậy sau khi vừa bị một đoàn tàu chạy với tốc độ 176km/giờ đụng phải.

Anh See thuật lại rằng, trước khi tai nạn xảy ra vào sáng hôm 18/8, anh đang chạy bộ dọc theo đường rầy ở gần nhà, tai mang headphone nghe nhạc.

Người lái đoàn tàu Amtrak nói, khi tàu đi vòng ở một khúc quanh thì chợt trông thấy một người đang chạy bộ ở giữa hai đường rầy nên vội kéo còi nhưng không thấy người này có phản ứng gì. Sau đó anh ta bị húc bay xa đến 15m.

Chiếc Amtrak dừng khẩn cấp và một nhân viên bước xuống tìm kiếm nạn nhân. Người này kinh ngạc khi thấy anh See vẫn sống sót. Nhân viên điều khiển đầu máy cho biết họ nghe cả một tiếng thịch khi đụng phải anh See.

Nghe tiếng người kêu báo động, các giới chức tìm đến và trông thấy anh See đang nằm trên cỏ, chân mang chỉ một chiếc giày.

Thiếu tá John Boyd, phát ngôn viên văn phòng cảnh sát hạt LaPorte cho biết, anh See bấy giờ bị chảy máu, có vài vết tím bầm, trong khi vẫn nhận thức được sự vật chung quanh.

Anh See hiện đang trong tình trạng nghiêm trọng và được giải phẫu tại bệnh viện Memorial Hospital of South Bend, Indiana.

Bà Teresa Larson, mẹ của anh See nói, con bà đang hồi phục nhưng không nhớ chuyện gì xảy ra. Thật là một trường hợp sống xót cực kỳ hy hữu.

Xem Video:

Breaking News | Celebrity News | More ABC News Videos

 

Nh.Thạch

ABC News

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc