BHGE giới thiệu công nghệ công trình ngầm mới giúp tiết kiệm chi phí

18:14 | 03/12/2018

|
(PetroTimes) - Baker Hughes, công ty con của Công ty GE (BHGE), đã cho ra mắt công nghệ Subsea Connect, kết hợp các quy trình và bộ modun công nghệ Aptara ™ gọn nhẹ được thiết kế phục vụ cho toàn bộ đời mỏ.  

Công nghệ Subsea Connect là một phương pháp tiếp cận mới nhằm phát triển các công trình ngầm, đã được công ty nghiên cứu trong khoảng thời gian chín tháng - ngay sau khi sáp nhập với GE Oil and Gas. Công nghệ này có thể giúp rút ngắn thời gian thi công của các dự án công trình ngầm trung bình 30% và mở khóa nguồn trữ lượng khoảng 16 tỷ thùng dầu khí bổ sung trên toàn cầu. Công nghệ này bao gồm bốn modun: Liên kết dự án (Project Connect); Giải pháp công nghệ từ vỉa đến khối thượng tầng giàn đầu giếng (Reservoir to Topsides Technology Solutions); Mô hình đối tác và thương mại linh hoạt; và Khả năng năng số hóa (Digital Enablement).

bhge gioi thieu cong nghe cong trinh ngam moi giup tiet kiem chi phi

BHGE tin rằng công nghệ này sẽ giúp giảm tới 80% chi phí của các dự án công trình ngầm ngoài khơi. Hiện tại, BHGE cho biết có hai dự án ngoài khơi Biển Bắc đang sử dụng công nghệ Subsea Connect tại các mỏ Cambo và mỏ Chrysaor.

bhge gioi thieu cong nghe cong trinh ngam moi giup tiet kiem chi phiBaker Hughes trả 550 triệu USD để mua cổ phần của Adnoc Drilling
bhge gioi thieu cong nghe cong trinh ngam moi giup tiet kiem chi phiBHGE, McDermott và L&T nhận được hợp đồng tại dự án nước sâu lớn nhất Ấn Độ

Trung tâm Đào tạo và Thông tin Dầu khí (CPTI)